xs
xsm
sm
md
lg

"adizero One" รองเท้านวัตกรรมสุดล้ำ

เผยแพร่:

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว New adizero One รองเท้าในตระกูลอาดิซีโร่รุ่นล่าสุดที่ยังคงเน้นเรื่องความเบา ลดน้ำหนักรวมโดยการใช้วัสดุสุดล้ำผนวกกับเทคโนโลยีที่ให้นักกอล์ฟได้สัมผัสรองเท้าระดับทัวร์ที่เบาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยแนวคิดการออกแบบ adizero One เป็นการผสานความต้องการของนักกอล์ฟระดับแข่งขันกับการคำนวณด้วย Biomechanical Analysis ทำให้สามารถพัฒนารองเท้าได้อย่างเต็มที่

รองเท้ากอล์ฟรุ่น adizero One ถูกออกแบบบนแนวคิดที่ต้องการลดน้ำหนักของรองเท้าให้เบาลงกว่า adizero Tour ซึ่งสามารถลดลงมาได้ถึง 280 กรัม หรือราว 10 เปอร์เซ็นต์ และเพิ่มความเสถียรตลอดการสวิง ถือเป็นรองเท้าที่เบาที่สุด และมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่อาดิดาสกอล์ฟเคยผลิตมา โดยอาดิดาสกอล์ฟได้คิดค้นโครงสร้างรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาแบบ ใหม่เพียงชิ้นเดียววางเป็นแกนหลักเพื่อผสานส่วนต่างๆ ของรองเท้าเข้าด้วยกัน นอกจากน้ำหนักที่เบาแล้วยังรองรับสรีระของเท้าได้อย่างพอดีแม้รูปเท้าจะต่างกัน ทั้งยังเพิ่มความมั่นคงและประสิทธิภาพขึ้นด้วยการออกแบบส่วนด้านนอกด้วยปุ่มยึดพื้นผิวที่วางไว้ 7 ปุ่ม วางปุ่มกลางรองเท้าที่เรียกว่า CenTraXiontrade; Technology นอกจากนี้ยังถูกออกแบบให้หน้าเท้ากว้างกว่าเดิม 20 เปอร์เซ็นต์ ให้ทุกย่างก้าวมั่งคงตลอดการออกรอบ พร้อมความยืดหยุ่นรองรับการบิดเกลียวของรูปเท้าตลอดการสวิง

สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ โทร 0-2660-3900
กำลังโหลดความคิดเห็น