xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ยันไม่เข้าข้างใคร-วอนเห็นใจเลือกตั้งครั้งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มืออันดับ 3 ของโลก วอนให้หลายฝ่ายเห็นใจถึงการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เผยไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เผยไม่โกรธโดนรุมจวกในเน็ต

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมืออันดับ 3 ของโลก ได้โพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่างเฟซบุ๊กจากกรณีปัญหาที่หลายคนรุมจวกเนื่องจากออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งเมื่อวานนี้ (2 กุมภาพันธ์)

ซึ่งข้อความที่ ขนไก่สาวไทยรายนี้ กล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “หนูโอเคคะ ทุกคอมเมนต์และทุกอย่างคือแรงผลักดันให้หนูทำตรงนี้ให้ดีมากขึ้นแน่นอน พวกเราต่างมีสิทธิ์ของตัวเอง แต่ทุกคนก็สามารถรักษาสิทธิ์ได้ หนูมีอาชีพหลักของหนูที่จะทำเพื่อประเทศชาติและครอบครัว ไม่เคยที่จะยุ่งเรื่องการเมืองเลย แต่เพียงอยากเป็นส่วนนึงในการใช้สิทธิของตัวเอง ใครที่ไม่อยากติดตามผลงานหนู หนูไม่โกรธแต่อยากให้แยกแยะว่ามันคนละเรื่องเลยค่ะ”

โดยทีมข่าว MGRsport ได้สอบถามไปยังเจ้าตัวว่า เจ้าตัวคิดเห็นอย่างไรในกรณีที่หลายคนตั้งเป้าโจมตี พร้อมทั้งตกเป็นเครื่องมือทางการเมืองของบรรดาสื่อต่างๆ โดย “น้องเมย์” ได้เผยว่า ตนเองไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ในปีนี้เพิ่งจะได้รับสิทธิในการเลือกตั้งหนแรก ก็อยากจะใช้สิทธิที่ได้มา และมองว่าเป็นเรื่องตลกเรื่องนึงในชีวิต

“ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ หนูไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนะคะ ที่ออกไปเลือกตั้งก็เพราะปีนี้เป็นปีแรกที่ได้ใช้สิทธิ และก็ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมตรงนี้ ส่วนการโดนกระแสในอินเทอร์เน็ตรุมโจมตีก็ไม่ได้โกรธอะไร มองว่าเป็นเรื่องตลกเรื่องหนึ่งในชีวิตค่ะ ส่วนอาการบาดเจ็บของหนูตอนนี้ก็หายดีแล้ว พร้อมสู้ศึกออล อิงแลนด์ต้นเดือนมีนาที่จะถึงนี้” น้องเมย์กล่าว
ข้อความในเฟสบุ๊คของน้องเมย์
กำลังโหลดความคิดเห็น