xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” โพสต์ขอบคุณแฟนๆ ขอสู้ใหม่ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีนี้คว้าแชมป์โลกที่จีนและขึ้นสู่มือ 2 ของโลก
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวไทยมืออันดับ 2 ของโลก โพสต์ข้อความผ่าน “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ช่วยให้กำลังใจตลอดปี พร้อมยอมรับเสียดายชวดไปแข่งซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ แต่จะขอสู้ต่อไปในฤดูกาลหน้า

ตบสาวขวัญใจชาวไทยทำผลงานก้องโลกคว้าแชมป์ “เวิลด์ แชมเปียนชิปส์” ที่แผนดินมังกร ด้วยการล้ม หลี่ ซือ รุ่ย มือ 1 ของโลก แต่ช่วงหลังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นในงานทำให้พลาดการเข้าชิงหลายรายการ ล่าสุดพ่ายต่อ แบ เยือน จู จากเกาหลีใต้ ตกรอบ 2 ฮ่องกง โอเพน ไปอย่างน่าเสียดาย ถือเป็นการปิดซีซันนี้อยบ่างเป็นทางการ

โดยหลังตกรอบ “น้องเมย์” โพสต์ข้อความผ่าน “เฟซบุ๊ก” ของตนเอง แสดงความขอบคุณแฟนแบดมินตันชาวไทยที่ตามเชียร์มาตลอดทั้งปี พร้อมขอโทษแฟนๆ ที่ไม่สามารถตีตั๋วไปเล่นศึก ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ ที่มาเลเซียช่วงเดือนธันวาคมได้ แต่ยืนยันจะไม่ทิ้งความพยายามและกลับมาสู้ใหม่ในปีนี้

“วันนี้เมย์อาจจะทำไม่สำเร็จเมย์อยากขอบคุณทุกคนแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจมาตลอดปี ส่วนรายการแข่งขันในปีนี้ไม่มีแล้วนะค่ะ superseries final ก็ไม่ติดเข้าร่วมการแข่งขัน หนูขอโทษทุกคนที่ทำไม่ได้ค่ะ แต่จะพยายามต่อไป.. จากเมย์ รัชนก อินทนนท์.” ข้อความจาก “เฟซบุ๊ก” ของตบขนไก่วัย 18 ปี

กำลังโหลดความคิดเห็น