xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เงิบ! บรองโกส์ วืดซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ทายทีมแชมป์ผิดในปีนี้
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชั่วโมงนี้ผิดฟอร์มทั้งในและนอกสนาม ล่าสุดออกมาเลือกข้างผิดเมื่อจิ้มให้ เดนเวอร์ บรองโกส์ เป็นฝ่ายชนะในศึก ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ ทายถูกว่า แชมป์จะตกเป็นของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส

"กอล์ฟ ชาแนล" สื่อกอล์ฟชื่อดังออกมาเปิดเผยภายว่า ได้ตั้งคำถามไปยัง 2 โปรจอมเก๋าชาวอเมริกันอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ และ ฟิล มิคเคลสัน ถึงประเด็นที่น่าสนใจที่สุดในเวลานี้ก่อนเกมสำคัญในศึก ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ในครั้งนี้ ระหว่าง เดนเวอร์ บรองโกส์ และ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ซึ่งผลหลังจบเกมเป็น "เหยี่ยวทะเล" ซีฮอว์คส คว้าชัยด้วยสกอร์ 43-8 เมื่อเข้าวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

โดย "พญาเสือ" ที่จบศึก ยูโรเปียน ทัวร์ "ดูไบ ดีเสิร์ท คลาสสิก" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. ด้วยอันดับ 41 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ได้ฟันธง "ม้าป่า" บรองโกส์ จะเป็นแชมป์ทว่าผลออกมาดันตรงกันข้าม "ผมชอบ บรองโกส์ ผมเป็นเพื่อนกับ เพย์ตัน แมนนิง เขาต้องเจอช่วงเวลาที่ลำบากและเจออาการเจ็บเล่นงานตอนอยู่ โคลต์ มันคงเป็นเรื่องดีที่เห็นเขาทำสำเร็จในครั้งนี้"

ขณะที่ "เลฟตี" ที่เพิ่งจบศึก "เวสต์ แมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิด แสดงความเห็นก่อนแข่งว่า ซีฮอว์คส จะเป็นผู้ชนะ "ผมคิดว่าการมีเกมรับที่ดีการทีมที่มีเกมบุก และผมคิดว่าการมาร์คตัวต่อตัวของพวกเขาจะทำให้ แมนนิง เล่นได้ยากลำบาก ผมคิดว่า ซีฮอว์คส จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

ทั้งนี้สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ และ ฟิล มิคเคลสัน 2 โปรกอล์ฟขวัญใจชาวอเมริกันเตรียมกลับมาลงสนามแข่งในรายการเดียวกันอีกครั้งในศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอที เอนด์ ที เพบเพิล บีช เนชันแนล โปรแอม" ที่รัฐแคลิฟอเนีย ระหว่างวันที่ 6-9 กุมภาพันธ์นี้
แชมป์ตกเป็นของ เหยี่ยวทะเล
กำลังโหลดความคิดเห็น