xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" โล่งใจฟิตป้องกันแชมป์ฟินิกซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี เกือบไม่ได้ลงป้องกันแชมป์
ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟจอมเก๋าชาวเมืองลุงแซม เปิดเผย รู้สึกมีความสุขที่สภาพร่างกายของเขากลับมาฟิตพร้อมอีกครั้ง และสามารถกลับมาลงป้องกันแชมป์ "เวสต์ แมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน" ที่ประเทศบ้านเกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เลฟตี" ในวัย 43 ปี มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังเล่นงานจนต้องขอประกาศถอนตัวจากศึก "ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์" ที่สนาม ทอร์เรย์ ไพนส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน สามารถผ่านความฟิตกลับมาลงเล่นในฐานะแชมป์เก่า แต่สตาร์ทไม่สวยเซฟอีเวนท์พาร์ รั้งอันดับ 65 ร่วมหลังจบรอบแรก "เวสต์ แมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มิคเคลสัน เปิดเผยกับ พีจีเอ ทัวร์ หลังจบรอบแรก โดยรู้สึกยินดีมากที่สามารถกลับมาลงแข่งได้อีกครั้ง "ผมสามารถทำได้ดีในการลงฝึกซ้อม แต่ก็ไม่ได้เร่งจังหวะการเล่นของตัวเองมากนัก ผมยังรู้สึกสบายดีและหวังว่าวันต่อไป ผมจะทำได้ดีขึ้น"

"ผมพร้อมที่จะลงแข่ง และยังมองถึงภาพรวมไว้เสมอ ผมเป็นหนึ่งในตัวเต็งของรายการนี้ และต้องการจะเล่นให้ดีขึ้นๆ ในฤดูกาลนี้ นั่นรวมไปถึงถ้วยแชมป์รายการระดับเมเจอร์ ดังนั้นผมต้องประเมินร่างกายอยู่ตลอดเวลาในระยะนี้" ก้านเหล็กมือ 4 ของโลกให้สัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น