xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาด "วูดส์" อาจถอนสวิงแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ผลงานแมตช์เพลย์ช่วงหลังไม่ดีนัก
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน มีแววจะขอถอนตัวจากการแข่งขันศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตามการตีข่าวของสื่อหลายสำนัก แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการก็ตาม

การของถอนตัวของ "พญาเสือ" จากศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์นี้ ยังไม่มีประประกาศยืนยันอย่างเป็นางการ แต่ทาง "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังจากสหรัฐ รายงานมีการคาดการว่า วูดส์ จะขอถอนตัวจากการแข่งขันรายการนี้อย่างแน่นอน

โดยแมตช์ "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์" ได้ย้ายมาแข่งที่สนาม กอล์ฟ คลับ แอท โดฟ เมาท์เทน ในรัฐอริโซนา ตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งเหตุผลที่ "พญาเสือ" อาจจะถอนตัวจากแมตช์นี้ส่วนหนึ่งน่าจะเขามักทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก และไม่เคยได้ลุ้นแชมป์รายการนี้เลย นับตั้งแต่เคยเป็นแชมป์ครั้งสุดท้ายปี 2008

สำหรับ ผลงาน วูดส์ ตลอด 4 ครั้งที่ผ่านมา วูดส์ ไม่เคยไปไกลกว่ารอบที่ 2 แถมล่าสุดปี 2013 เขาพ่ายแพ้ต่อ ชาร์ลีย์ โฮเวลล์ เดอะ เธิร์ด สวิงเพื่อนร่วมชาติตกรอบแรกอีกด้วย ขณะเดียวกันคาดว่า อดัม สกอตต์ มือ 2 โลกจากออสเตรเลีย และ ฟิล มิคเคลสัน ขวัญใจชาวอเมริกันอาจจะถอนตัวจากแมตช์นี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น