xs
xsm
sm
md
lg

ไฮไลต์ถ้วย ก! "2เจย์" ฟิตดวลแข้ง

เผยแพร่:

บิ๊กจ้ำ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าการดวลกันของนักเตะดีกรีพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง เจย์ ซิมป์สัน และ เจย์ โบรธรอยด์ เป็นแค่ไฮไลต์ให้แฟนบอลเท่านั้น ถ่อมสถิติไม่เคยแพ้เมืองทอง เป็นเพียงการสร้างแรงจูงใจให้นักเตะอย่างเดียว

เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2557 ณ ห้องกระดังงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ประจำปี 2557 ระหว่างทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดโดยครั้งนี้ทาง โคคา-โคล่า รับหน้าเสื่อเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ โดยจะตั้งชื่อรายการการแข่งขันครั้งนี้ว่า ศึกฟุตบอลสโมสร ชิงถ้วยพระราชทาน ก coke charity cup และปีนี้รายได้ส่วนหนึ่งของการแข่งขันจะ ทูลเกล้า ถวายแด่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จตามพระราชกุศล

งานนี้ บิ๊กจ้ำ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ถือว่าจะเป็นการดวลกันของสองอดีตนักเตะอคาเดมี่ของอาร์เซนอล อย่าง เจย์ ซิมป์สัน ที่ตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ บุรีรัมย์ และ เจย์ โบธรอยด์ สังกัดเอสซีจี เมืองทองฯ เนื่องจากให้มองแค่เป็นไฮไลต์ของเกมมากกว่า ส่วนสถิติที่พบกันมา 11 ครั้ง บุรีรัมย์ยังไม่เคยแพ้นั้นทางบิ๊กจ้ำ ก็ไม่คิดว่าเป็นแต้มต่ออะไร ถือเป็นแรงจูงใจให้แก่นักเตะที่จะรักษาสถิติไว้อย่างเดียว

นัดนี้คาดว่าคงได้เห็นทั้ง เจย์ ซิมป์สัน และ เจย์ โบรธรอยด์ พบกันอย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ได้ถือว่ามีอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากนักเตะต่างชาติของทั้งสองทีมก็เก่งไม่แพ้กัน แต่อย่างไรก็ตามคงเป็นไฮไลต์ ให้แฟนบอลที่จะได้เห็นนักเตะระดับโลกลงแข่งขันกันในฟุตบอลไทย ส่วนสถิติที่ผ่านมาที่ยังไม่เคยแพ้เมืองทองเลยนั้น ไม่ได้กดดันคิดว่าเป็นแรงจูงใจให้รักษาสถิตินี้ต่อไป ทัดเทพ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น