xs
xsm
sm
md
lg

2 ผู้โชคดี “ทรูมูฟ เอช” ดื่มด่ำเกม “ผี” อัดคาร์ดิฟฟ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 ผู้โชคดีหน้าสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัมผัสบรรยากาศก่อนเกมเริ่ม
เสร็จสิ้นไปอีกแมตช์สำหรับกิจกรรม “ทรูมูฟ เอช” พาผู้โชคดีจากการร่วมสนุก คือ “โต้ง-พุทธิพงษ์ วีระศิลปชัย” กับ “วิน-ธาวิต ตระกูลเจริญสุข” เหินฟ้าชมเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดขอบสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมตช์ชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา งานนี้ 2 หนุ่มสุดประทับใจเพราะเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ทั่วไป

หลังจากเหินฟ้าถึงเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ให้หลังวันเดียว ทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมให้คอบอลลุ้นบินไปมันติดขอบสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล 2013-14 ได้พา พุทธิพงษ์ วีระศิลปชัย กับ ธาวิต ตระกูลเจริญสุข ผู้ร่วมสนุก เข้าไปชมเกมต้อนรับการมาเยือนของคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งสกอร์เจ้าถิ่นชนะไป 2-0 จากการยิงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ แอชลีย์ ยัง

ก่อนเกมเริ่มต้นขึ้น 2 หนุ่มดวงเฮงได้เข้าไปยังเลานจ์วีไอพีของแมนฯยู เพื่อรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งได้พบกับเดนนิส เออร์วิน รวมถึง แกรี พัลลิสเตอร์ อดีต 2 แนวรับ โดยได้แชะภาพกับตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่งได้เข้ามาพูดคุยกันอย่างเป็นกันเองจากนั้นทำนายสกอร์ถูกว่าจะออกมา 2-0 ช่วงพักครึ่งเจ้าถิ่นยังได้นำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาให้ถ่ายร่วมกันเป็นที่ระลึกอีกด้วย

สำหรับคอบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อเก็บเกี่ยวความประทับใจทั้งในและนอกสนาม โดยลูกค้า ทรูมูฟ เอช สามารถร่วมสนุกง่ายๆ แค่กด *201# โทรออก (ค่าบริการครั้งละ 1 บาท) ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com หรือโทร. 1331




แมนฯยู ตะบันแข้ง คาร์ดิฟฟ์
เอ็กซ์คลูซีฟที่เลาน์จวีไอพีของ แมนฯยู
เดนนิส เออร์วิน (ซ้าย) แบ็กตำนาน แมนฯยู เป็นกันเองสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น