xs
xsm
sm
md
lg

“รอยัลเจมส์กอล์ฟซิตี้” มหานครกอล์ฟแห่งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โดย : วราพร ปานบุญห้อม

จากความใฝ่ฝันและแรงบันดาลใจที่อยากจะเห็นและสร้างสนามกอล์ฟที่รวบรวมเอาความโดดเด่นจากสนามกอล์ฟทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน และอยากจะให้เมืองไทยเป็นจุดหมายปลายทางของคนรักกีฬากอล์ฟและเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟอย่างแท้จริง คุณพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทรอยัลเจมส์กรุ๊ปคือจุดเริ่มต้นของโครงการสนามกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง เดอะรอยัล เจมส์ กอล์ฟซิตี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่แตกต่างและตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟแบบครบวงจร

โครงการเดอะรอยัลเจมส์กอล์ฟซิตี้เป็นสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่เดียวกันกว่า 1,400 ไร่ ถือเป็นสนามกอล์ฟที่อยู่บนผืนดินเดียวกันที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ นับเป็นเมืองแห่งสนามกอล์ฟอย่างแท้จริง แบ่งออกเป็นสนามต่างๆ กัน 3 สนาม 3 สไตล์ และได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและประณีตทุกรายละเอียดจาก 3 นักออกแบบสนามกอล์ฟชั้นนําของโลกที่ท่านนักกอล์ฟจะพบความสนุกและท้าทายแตกต่างกันออกไปโดยเปิดให้บริการแล้ว 18 หลุม สำหรับสมาชิกมาเป็นเวลา 2 ปี และกำลังก่อสร้างอยู่อีก 9 หลุม

ดรีมอารีน่า ออกแบบโดย Ron Garl เป็นผู้ได้รับรางวัล The Best Replica Golf Architect Award เป็นผู้ออกแบบสนามดังๆมาแล้วอาทิ สนามอัลไพน์กอล์ฟแอนด์สปอร์ตคลับ โดยดรีมอารีน่า สนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม ที่ถูกสร้างขึ้นจากความใฝ่ฝันโดย ได้รับแรงบันดาลใจจากหลุมเด่นๆ ของสนามกอล์ฟชั้นนําทั่วโลกจนเกิดเป็นสนามมาตรฐานที่สวยงามและลงตัวความท้าทายจากหลายๆ สนามที่ถูกนํามารวมเข้าไว้ด้วยกันรอบหลุม 1-9 เป็นซิกเนเจอร์โฮล ของสนามชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ หลุม 1 โอ๊คมอนท์ หลุม 2 เบย์ฮิลส์ หลุม 3 ทีพีซี ซอว์กราส เป็นต้น ส่วนรอบหลุม 10-18 จำลองมาจากสนามดิออกัสต้า ดังนั้นนักกอล์ฟที่อยากสัมผัสความสนุกและเร้าใจในการออกรอบตลอดทั้ง 18 หลุมรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

สมาชิกจะมี 2 ประเภท คือ Gold member สมาชิกสามารถเล่นได้ทุกวัน ราคา 650,000 บาท, ค่าบำรุงสนามรายเดือนๆ ละ 2,500 บาท ส่วน Weekday member สมาชิกสามารถเล่นได้เฉพาะวันธรรมดาเท่านั้น ราคาสมาชิก 400,000 บาท ค่าบำรุงสนามรายเดือนๆ ละ 1,500 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดโทร. 02-235-8401-3

เดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ ซิตี้-ดรีม อารีน่า ตั้งอยู่ที่ ถนนรังสิต-องครักษ์ คลอง 6 ปทุมธานี เดินทางจากใจกลางกรุงเทพประมาณ 45 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 30 นาที และจากสนามบินดอนเมืองประมาณ 20 นาที

หลุม 3 พาร์ 3
หลุม 12 พาร์ 3

หลุม 5 พาร์ 3

กำลังโหลดความคิดเห็น