xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัวรถใหม่ “บัตตัน” รับยังเศร้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน ฝืนยิ้มร่วมงานเปิดตัวรถใหม่
เจนสัน บัตตัน ยอดนักซิ่งรถสูตรหนึ่งชาวเมืองผู้ดีของทีม แม็คลาเรน ยอมรับ ยังรู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคตในวงการฟอร์มูลา วัน และยังทำใจไม่ได้นักหลังเสีย จอห์น บัตตัน คุณพ่อของตัวเองกระทันหันเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นักซิ่งมือ 1 ของทีมซิ่งสัญชาติผู้ดี เปิดตัวสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวรถแข่ง “MP4-29” ที่จะใช้ลงแข่งในปี 2014 ของทีม แม็คลาเรน เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา นับตั้งแต่เขาต้องเสียคุณพ่อ จอห์น บัตตัน ที่จากไปด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลันที่บ้านพักย่านเฟรนช์ ริเวียรา ในฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

โดย บัตตัน ต้องพยายามทำเป็นร่าเริงในงานเปิดตัวรถซิ่งคันใหม่ของทีมร่วมกับ เควิน แม็คนุสเซน รุคกี ที่เข้ามาร่วมทีมในปีนี้ และ สโตฟเฟล แวนดอร์น นักขับสำรองของทีม ทว่าเมื่อถูกถามถึงความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่เจ้าตัวตอบแบบตรงไปตงมาว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะลืมและยังไม่ขอพูดเรื่องชีวิตส่วนตัวใดๆ ทั้งสิ้น

“ทุกอย่างจะต้องผ่านไปและเอามัออกจากความคิดของคุณ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ต้องการที่จะพูดเรื่องส่วนตัวใดๆ ทั้งสิ้น มันก็มีขึ้นและลงผมต้องการมองไปข้างหน้าเพื่อฤดูกาลใหม่ คิดว่ามันมีสิ่งที่ท้าทายรออยู่ ผมกำลังรอคอยซีซันที่จะมาถึงและรู้ว่าจะต้องเต็มที่กับทุกอย่างในกีฬานี้่ใส่มันลงไปทุกอย่างแบบไม่ต้องเหลืออะไรไว้” บัตตัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น