xs
xsm
sm
md
lg

“พิตบูลล์-เจ.โล" แจมเจ้าถิ่นขับขานเพลง WC

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิตบูลล์ , เจ-โล และ ลีตเต
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ประกาศให้ พิตบูลล์ กับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ 2 ซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ร่วมกับนักร้องเจ้าถิ่น ขับขานเพลงประจำศึก เวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นเดือนมิถุนายน

คลอเดีย ลีตเต ศิลปินสาวเพลงป๊อปชาวบราซิเลียน จะเข้ามาฟีเจอริงกับ แร็ปเปอร์ และ เจ้าแม่เพลงแดนซ์ แห่งเมืองมะกัน เนื่องจากฟุตบอลโลกจัดขึ้นภายในบ้านเกิดของตัวเอง แม้ว่าอาจไม่ใช่สิ่งที่คอลูกหนังส่วนใหญ่รอคอย ช่วงซัมเมอร์นี้ บทเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า “We Are One (Ola Ola)” คลอดออกมาตามหลังซิงเกิลฮิต “Waka Waka” ของ ชากีรา ซึ่งเป็นเพลงประจำทัวร์นาเมนต์ เมื่อ 4 ปีก่อน ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และจะใช้ในพิธีเปิด วันที่ 12 มิ.ย. 2014

เจอโรม วัลค์เก เลขาธิการทั่วไป “ฟีฟา” จัดงานแถลงข่าวร่วมกับ พิตบูลล์ และ ลีตเต ณ สนามกีฬาแห่งชาติ มาราคานา กรุงริโอ เดอ จาเนโร พร้อมเผยผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ แฟนๆ จะได้รับฟังกันภายในไม่กี่สัปดาห์ ส่วน “เจ-โล” เผยผ่านแถลงการณ์ “โซนี มิวสิค” ว่า “ฉันเติบโตขึ้นมาในบ้านที่คลั่งไคล้ฟุตบอล ดังนั้นฉันตื่นเต้นมากที่จะได้แสดงในพิธีเปิด ฟุตบอลโลก ร่วมกับ พิตบูลล์ และ คลอเดีย ลีตเต”

นับเป็นบทเพลงฟุตบอลโลกเพลงที่ 3 ซึ่งเลือกศิลปินเชื้อสายละติน ต่อจาก ชากีรา และ ริคกี มาร์ติน เจ้าของซิงเกิล “The Cup of Life (La Copa de la vida)” ซึ่งเป็นเพลงประจำศึก “ฟรองซ์ 98” แถมยังติดชาร์ตอันดับ 1 ถึง 7 ประเทศ
กำลังโหลดความคิดเห็น