xs
xsm
sm
md
lg

ผีลุ้น “รูน” คัมแบ็กล้างตาแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน จ่อคืนทัพผี
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงหมายเลข 1 ทีมชาติอังกฤษ กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคาดว่าน่าจะมีรายชื่อในทีมชุดสู้ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 กับ ซันเดอร์แลนด์ คืนวันพุธที่ 22 มกราคมนี้

อดีตแข้งเยาวชน เอฟเวอร์ตัน เผชิญปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ ตั้งแต่สิ้นเดือนธันวาคม 2013 ก่อนอาการกำเบหนักขึ้น ภายหลังรับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก ต่้อนรับเทศกาลปีใหม่ ทำให้ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ส่งตัวพักฟื้นไกลถึงประเทศอียิปต์ พร้อมกับครอบครัว และนักกายภาพ ยูไนเต็ด

ถึงแม้ว่า “ปิศาจแดง” หมายมั่นปั้นมือส่ง จอมถล่มประตูวัย 28 ปี ลงสนามพบ เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า เจ้าตัวยังไม่พร้อมสำหรับการเดินทางสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ สถานที่ซึ่ง ซามูเอล เอโต ระเบิดฟอร์ม ซัดแฮตทริก พิชิต แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย 3-1

อย่างไรก็ตาม หัวหอกขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” กลับมาซ้อมกับผองเพื่อน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา รวมถึงการสัมผัสบอล และการเข้าปะทะ แม้ เจ้าตัว อาจไม่ฟิตพอสำหรับการโชว์ฝีเท้าครบ 90 นาที แต่ก็ได้รับการคาดหมายว่าจะมีโอกาสประลองฝีเท้ากับ พลพรรค “แมวดำ” ซึ่งกุมความได้เปรียบ สกอร์ 2-1 จากนัดแรก

แหล่วข่าวเผยต่อเว็บไซต์ “Goal.com” ว่า “เวย์น ต้องการกลับมามีชื่อติดทีม และเนอย่างสุดความสามารถระหว่างการซ้อม ทีมแพทย์ส่งสัญญาณว่า เขาไม่มีปัญหาใดๆ ที่จะลงสนาม หวังเป็นอย่างยิ่ง เขาจะฟิตเต็มร้อยแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น