xs
xsm
sm
md
lg

"อีริคเซน" กระตุ้นไก่ เปิดหน้าแแลกหมัดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีริคเซน ไม่หวั่นดวลผี
คริสเตียน อีริคเซน เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชขาติเน้นมาร์ก ออกโรงกระตุ้นผองเพื่อน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเกมบุกแลกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 มกราคมนี้

ทิม เชอร์วูด ทำลายล้างสไตล์การเล่นอย่างช้าๆ ของ อังเดร วียาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุกีส นับตั้งแต่ขึ้นมารัยบตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งแสดงให้เห็นผลในเกมถล่ม สโต๊ค ซิตี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เก็บ 7 จาก 9 แต้ม ตลอด 3 นัดล่าสุด ทว่า "ไก่เดือยทอง" ยังไม่เจอกระดูกชิ้นโตอย่าง "ปิศาจแดง"

พลพรรค "เรด เดวิลส์" พกพาความมั่นใจเต็มเปี่ยม ยามเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน อาคันตุกะจากกรุงลอนดอน โดยคว้าชัยมา 6 เกมรวด รวมทั้งมีรายงานว่า อาจได้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวความหวัง กลับมาล่าตาข่าย ภายหลังเจ็บโคนขาหนีบ ชวดลงเล่นแมตช์ เชือด นอริช ซิตี 1-0

ผู้สันทัดกรณีบางราย แนะนำ ท็อตแนมฯ ควรเล่นแบบอนุรักษ์นิยม เน้นเกมรับแล้วรอโต้กลับ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ทว่า อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กลับมีความเห็นแตกต่าง

อีริคเซน กล่าว "ผมคิดว่าเราควรไปที่นั่น แล้วเล่นแบบเดียวกับที่เราทำในเกมพบ สโต๊ค เราควรเล่นอย่างอิสระ เราจะมีพื้นที่ว่าง จากนั้นเราก็ฉวยโอกาสยิงประตู แน่นอน ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เหนือกว่า สโต๊ค เราให้เกียรติพวกเขา แต่ผมคิดว่าเราควรได้อะไรกลับมาจากเกมนั้น"

"หากคุณไปที่นั่น สิ่งเดียวที่คุณควรจะกลัว คือ นักเตะ , กองเชียร์ และทุกอย่าง ลืมมันเสีย มันเป็นค่ำคืนที่ดีของเรา เราเป็นนักเตะวัยหนุ่ม มันเป็นสนามขนาดใหญ่ แต่มันจะต้องเป็นการแข่งขันที่ดี เรามีความรู้สึกว่า เราไม่กลัว เราแค่เล่นตามเกมของเรรา หากเราทำได้ ผมเชื่อว่าเราสามารถฝ่าฝันศึกหนักไปได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น