xs
xsm
sm
md
lg

พี่ชายตัววิ่งสตาร์ NFL ปัดขู่ให้หญิงไปทำแท้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อับดุล แค่อยากเคลียร์ปัญหาให้น้อง ?
อับดุล พี่ชาย เอเดรียน ฟอสเตอร์ รันนิงแบ็กสตาร์ ฮุสตัน เท็กแซนส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ปัดไม่ได้พยายามคุกคาม บริททานีย์ นอร์วูด สาวผมบลอนด์ ให้ทำแท้งบุตรที่เกิดขึ้นกับน้องชายตน

เมื่อสัปดาห์ก่อน มีกระแสข่าวฮือฮา เอเดรียน ฟอสเตอร์ ซึ่งมีภรรยาแล้วเจอฟ้องร้อง ฐานให้คนในครอบครัวโดยเฉพาะ พี่ชาย ไปคุกคาม บริททานีย์ นอร์วูด เพื่อให้ทำแท้ง โดยสาวรายนี้ยืนยันว่าลูกในอายุครรภ์ 17 สัปดาห์ เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตัววิ่งวัย 27 ปี ที่รู้จักมาได้หลายเดือนแล้ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุด อับดุล ยืนยันไม่ได้มีการคุกคาม ด้วยการข่มขู่ หรือทำร้าย บริททานีย์ แต่อย่างใด โดยที่ผ่านมา ทั้งสองคนมีการติดต่อกันแค่หนเดียว คือวันที่ 12 พฤศจิกายน ปี 2013 ที่ผ่านมา เพื่อนัดรับประทานอาหารค่ำกัน

โดย อับดุล เผยในข้อความที่คุยกับ บริททานีย์ ทำนองว่า “ผมต้องขอโทษด้วยที่อาจใช้วาจารุนแรงไปบ้าง แต่ผมเข้าใจการตัดสินใจของคุณ และก็หวังว่าทุกอย่างจะโอเค ขอบคุณสำหรับการมาดินเนอร์กัน”

ด้าน บริททานีย์ ตอบกลับข้อความไปยัง อับดุล ว่า “อันที่จริง ฉันก็เคารพในความคิดเห็นของคุณนะ อับดุล ฉันรู้ว่าคุณเป็นคนดีที่อยากปกป้องคนที่รัก แต่ฉันคิดว่านั่นเป็นการพยายามทำอะไรให้สถานการณ์มันเลวร้าย ฉันรักน้องชายของคุณมาก ไม่สามารถอธิบายตรงนี้ได้ถูก แต่ฉันรู้สึกดีเมื่อได้อยู่กับเขา”
บริททานีย์ ขอเก็บลูก ฟอสเตอร์ เอาไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น