xs
xsm
sm
md
lg

"เดอ บรุยน์" รับไม่เสียใจย้ายมาดับกับสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน เดอ บรุนย์ ย้ายไปอยู่กับ หมาป่าเมืองเบียร์
เดวิน เดอ บรุยน์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ออกโรงยืนยันยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ มูรินโญ และ ไม่เสียใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี หลังเพิ่งย้ายไปร่วมทัพ โวล์ฟบวร์ก สังกัดใหม่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"สิงโตน้ำเงินคราม" ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม โดยเปิดเผยว่า สโมสรได้ปล่อยตัว เควิน เดอ บรุยน์ กองกลางดาวรุ่งของเบลเยี่ยม ย้ายไปร่วมทัพ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟบวร์ก เป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว ราวๆ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) พร้อมสัญญา 5 ปี

อย่างไรก็ตาม เดอ บรุยน์ ที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้หลังจากได้รับโอกาสจาก โชเซ มูรินโญ ในช่วงแรก ยอมรับว่า ไม่เคยเสียใจที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ เชลซี และผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกับ "เดอะ สเปเชียล วัน" เสมอ แต่ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสการลงสนามเป็นตัวจริง

"ผมทำได้ดีในช่วงปรี-ซีซัน และได้รับโอกาสในช่วงแรกๆ แต่ผมก็รู้ตัวดีหลังจากเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้สึกเสียใจที่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี และยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โชเซ ก่อนหน้านี้ผมก็ได้รับข้อเสนอจาก แอตเลติโก มาดริด แต่ผมไม่มั่นใจว่าจะได้เป็นจริงที่นั่น" มิดฟิลด์วัย 22 ปี กล่าว

สำหรับ เดอ บรุยน์ เคยย้ายจาก เกงค์ มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัวเพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ก่อนจะถูกส่งให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ยืมตัวไปใช้และสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ก่อนที่จะกลับมายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ และไม่สามารถยึดตัวจริงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น