xs
xsm
sm
md
lg

"มะนาว" เผยพักรัก "เจ้าตอง" แค่พี่น้อง!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มะนาว-ศรศิลป์ กับ ตอง-กวินทร์
"มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นักแสดงสาว เผยลดความสัมพันธ์กับ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น

หลังจากตกเป็นข่าวหวานชื่นมานานระหว่าง "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือ 1 ทีมชาติไทย ค่าย เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "น้องมะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมกระแสข่าวว่าทั้งคู่ได้ตกลงปลงใจปลูกต้นรักกันเรียบร้อย

ล่าสุดมีรายงานว่า "น้องมะนาว" ได้ตอบคำถามต่อผู้สื่อข่าวถึงความคืบหน้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ในงานกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ที่ จ.สุพรรณบุรีว่า เหลือเพียง พี่-น้อง เท่านั้น เนื่องจากต่างคนต่างทำหน้าที่ของตนเอง ซึ่งตนเองก็ยุ่งๆ พร้อมกับเผยต่อว่า ตนเองยังอายุน้อย ยังมีโอกาสที่จะเจอคนอีกมาก เพราะอย่างนั้นคงไม่ปิดตัวเอง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นายประตูวัย 23 ปี เคยออกมาให้กำลังใจ "น้องมะนาว" หลังจากโดนผู้ไม่หวังดีโพสรูปภาพ คู่กับนักการเมืองรุ่นใหญ่ พร้อมระบุข้อความไม่เหมาะสม จนถึงขั้นที่อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 ต้องแจ้งความเอาผิด

สำหรับ "เจ้าตอง" ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไหล่ฉีก โดยคาดว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นกว่า 1-2 เดือน จึงจะสามารถกลับมาลงเฝ้าเสาได้อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น