xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ใช้ตราชุดขาวครอบหัวไม้-เล็งท็อป 10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที่ครอบก้านเหล็กตัวใหม่
เซอร์จิโอ การ์เซีย นักกอล์ฟชื่อดังชาวสแปนิช ในฐานะแฟนฟุตบอลทีม รีล มาดริด ตัวยงเตรียมแสดงความจงรักภักดีต่อสโมสรโปรดด้วยการเตรียมใช้ที่ครอบหัวไม้กอล์ฟตรามโสมรลุยแข่งในซีซันหน้า พร้อมกันนี้ยังได้ตั้งเป้าหมายขอทำผลงานกลับมาลุ้นเบียดเป็น 1 ใน 10 ของโลกอีกครั้ง

ดาวดังจากสเปนโชว์ฟอร์มเยี่ยมหวดเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ 68 คว้าแชมป์ “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป 2013" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยสกอร์รวม 22 อันเดอร์พาร์ 266 ทิ้งห่าง เฮนริค สเตนสัน ยอดโปรจากแดนไวกิ้งมือ 3 ของโลก ปิดฤดูกาล 2013 แบบสุดหรู

สวิงวัย 33 ปี ได้วางเป้าหมายต่อไปในซีซันหน้าด้วยการหวังจะกลับมาคว้าแชมป์เพื่อไต่อันดับขึ้นไปติดท็อป 10 ของโลกให้ได้ พร้อมกันนี้ การ์เซีย ที่ตามเชียร์ มาดริด มานานกว่า 10 ปี ยังได้ถือโอกาสเปลี่ยนที่ครอบหัวไม้ใหม่เป็นโลโก้ "ราชันชุดขาว" ทีมโปรดของเขาเองในการแข่งขันฤดูกาลหน้าด้วย

" ผมอยากจะแสดงออกว่าชอบ รีล มาดริด แม้จะไม่ค่อยมีส่วนร่วมเข้าไปชมเกมในสนาม และผมมีเรื่องดีๆ เกี่ยวกับทีมชาติสเปนมากมายเกี่ยวกับทีมชาติสเปนที่จะบอกคุณ เรารักฟุตบอลมาก และฟุตบอลถือเป็นกีฬาที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับสเปนในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา ทีมฟุตบอลของเราทำผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งฟุตบอลยูโร 2008 และ 2012 รวมถึงฟุตบอลโลกล่าสุดเมื่อปี 2010 ด้วย" การ์เซีย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น