xs
xsm
sm
md
lg

“ลิมา” ขอโทษแต่งโป๊ ยันงาน “บอลทอง” จะมิดชิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดสีทองที่ ลิมา ใส่ในงานจับสลากฟุตบอลโลก
เฟอร์นานดา ลิมา สาวสวยมากความสามารถชาวบราซิเลียน เอ่ยปากขอโทษ หลังมีการร้องเรียนจากทั่วโลกเกี่ยวกับชุดที่สวมขึ้นร่วมงานจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะได้รับคำชมล้นหลามจากโลกออนไลน์ก็ตาม

ลิมา วัย 36 ปี ดารา นางแบบ และพิธีกร ทำเอาโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กปั่นป่วน เนื่องจากมีการโพสต์ “ทวิตเตอร์” ถึง 10 คนต่อวินาทีทั่วโลก หลังจากขึ้นไปอวดโฉมในฐานะผู้ช่วยงานจับสลากประกบคู่ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

จากนี้ ลิมา มีภารกิจจะเดินทางไปยัง ซูริค วันที่ 13 มกราคม 2014 ในงานประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 หรือ “ฟีฟา บัลลงดอร์” ที่เบียดกันระหว่าง 3 แนวรุก ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา) คริสเตียโน โรนัลโด (รีล มาดริด) และ ฟรองค์ ริเบรี (บาเยิร์น มิวนิก)

อย่างไรก็ตามหลังจาก ลิมา เยื้องย่างอวดเรือนร่างภายใต้ชุดเดรสสีทองผ่าหน้าอกหน้าใจให้เซ็กซี่พองาม กลับมีกระแสต่อต้านจาก อิหร่าน หลายพันคนที่ร้องเรียนผ่านการถ่ายทอดของสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น จนตัดสัญญาณระหว่างการจับสลาก เนื่องจากมองว่าโป๊เกินไป

ทันทีที่ทราบเรื่อง ลิมา กล่าวว่า “ฉันเสียใจสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้มีเจตนาโจมตีหรือมุ่งเป้าไปที่ประเทศใดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเรื่องวัฒนธรรม ผู้คน หรือก่อให้เกิดการแตกแยก เหนืออื่นใดก็ได้เรียนรู้จากเรื่องนี้และจะระมัดระวังในการเลือกชุดสำหรับงาน บัลลงดอร์ ที่ทุกคนจับตาดู”
ทำหน้าที่พิธีกรร่วมได้อย่างไร้ที่ติ
ก่อนหน้านี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม
กำลังโหลดความคิดเห็น