xs
xsm
sm
md
lg

“กัตตูโซ” ลั่นฆ่าตัวตายกลางเมือง ถ้าล้มบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ อดีตกัปตัน เอซี มิลาน
“ไอ้รถถัง” เจนนาโร กัตตูโซ อดีตกองกลางคนดังของ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ประกาศจะฆ่าตัวตายต่อหน้าทุกคน ถ้าหากว่าตนเองล้มบอลจริงตามข้อกล่าวหา หลังถูกตำรวจอิตาลีจับกุมตัวพร้อม คริสเตียน บรอคคี อดีตกองกลาง ลาซิโอ รวมถึงชายอีก 4 คนเมื่อวันอังคารที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

โรแบร์โต ดิ มาร์ติโน อัยการ เผยข้อมูลเบื้องต้นว่าตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา กัตตูโซ ของ มิลาน กับ บรอคคี สงสัยพัวพันการล็อกผลการแข่งขัน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมในฤดูกาล 2010-11 นอกจากนี้ยังมีชายอีก 4 คนที่ถูกรวบด้วยชื่อ ซัลวาตอเร สปาดาโร, ฟรานเชสโก บาสซานี, คอซิโม รินคี และ ฟาบิโอ กวาดรี ซึ่งมีหลักฐานเชื่อมโยงถึงกัน จากนี้จะต้องตรวจสอบถึง 30 แมตช์เลยทีเดียว

ร้อนถึง กัตตูโซ ที่เคยเล่นให้ มิลาน ระหว่างปี 1999-2012 ออกมาประกาศต่อสู้เพื่อความบริสุทธิ์ของตนเอง “ผมพร้อมที่จะเดินไปใจกลางเมืองและฆ่าตัวตายต่อหน้าทุกคน ถ้าหากทำผิดจริง เพราะคงจะไม่กล้าไปสบตาใครอีกแล้ว ซึ่งสิ่งที่พูดนี้ออกมาจากหัวใจจริงๆ ตนเองไม่เคยนั่งลงคุยกับใครเพื่อล็อกผล เนื่องจากไม่ได้เล่นฟุตบอลข้างละ 5 คนกับเพื่อนๆ ทุกอย่างเหลวใหลและไม่อยากเชื่อจริงๆ รวมถึงไม่รู้ด้วยว่าใครต้องการอะไรจากผม โดยตอนนี้โกรธมากที่ทำให้อาชีพต้องมีรอยด่าง”

กัตตูโซ ปัจจุบันวัย 35 ปีอยู่ในทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกปี 2006 เคยย้ายไปเล่นให้กับ ซิยง ใน สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนจะผันตัวเองเป็นผู้เล่นพ่วงโค้ช ตามด้วยคุม ปาแลร์โม ลุยศึก กัลโช เซเรีย บี อิตาลี ฤดูกาลนี้ แต่ก็ไปไม่รอด หลังผ่านงานไปแค่ 6 นัดเท่านั้น

ดิ มาร์ติโน อัยการ ยังเผยอีกว่า กัตตูโซ กับ บรอคคี มีการติดต่อกันทางโทรศัพท์ รวมถึงยังพบเบาแสะในคอมพิวเตอร์จากการตรวจค้นบ้านชายที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามกองกลางพันธุ์ดุที่เคยเล่นให้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เผยว่า “โทรศัพท์ถูกบันทึกว่า บาสซานี ส่งข้อความถึงผม 13 ครั้ง แต่ว่าตนไม่เคยตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น