xs
xsm
sm
md
lg

บอสหงส์ลงทุนบินเช็กฟอร์ม “แดร็กซ์เลอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดร็กซ์เลอร์ เป้าหมายของ 3 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงทุนบินไปเช็กฟอร์ม ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง ชาลเก 04 ถึงประเทศเยอรมนี ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

จากการที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ประสบปัญหาบาดเจ็บ ขณะเดียวกันอายุอานามของกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ก็ปาเข้าไป 33 ปีแล้ว ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องคิดถึงการหาสตาร์เข้ามาค้ำแผงกลาง “หงส์แดง” ต่อไปในอนาคต ล่าสุด “เดลี เมล์” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล็อกเป้าไว้ที่ ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์

โดยเกมฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา “บี-ร็อด” ลงทุนจับเครื่องไปเยอรมนี เพื่อนั่งชมฝีเท้าดาวเตะวัย 20 ปี ให้ประจักษ์แก่สายตา ซึ่งนัดดังกล่าว แดร็กซ์เลอร์ มีส่วนช่วย ชาลเก 04 เปิดบ้านพิชิต เอฟซี บาเซิล ของสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ด้วยการทำประตูเบิกร่อง ส่งผลให้ “ราชันสีน้ำเงิน” พลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี ความฝันของ ลิเวอร์พูล ที่จะซิว แดร็กซ์เลอร์ มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ หาใช่เรื่องง่าย เนื่องจากว่าที่สตาร์ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นเป้าของ 2 สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ไม่ว่าจะเป็น เชลซี หรือ อาร์เซนอล โดยเฉพาะในรายของ “ปืนใหญ่” การมีนักเตะเยอรมันหลายคน ทำให้สื่อจับตามองว่าน่าจะได้เปรียบทีมอื่นมากกว่าใคร
กำลังโหลดความคิดเห็น