xs
xsm
sm
md
lg

“พศิน ลาทูรัส” ผงาดคว้าแชมป์เอเชีย ปีหน้าจ่อลุยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พศิน ลาทูรัส โชว์ถ้วยแชมป์
ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ “พศิน ลาทูรัส” นักแข่งเฟอร์รารี สายเลือดไทย หลังคว้าแชมป์เอเชียรายการ “เฟอร์รารี ชาลเลนจ์ โทรฟี พิราลลี เอเชีย แปซิฟิก 2013” ก่อนเตรียมลง บริติช จีที ที่ยุโรป ปีหน้า

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายวาสิลิโอส ลาทูรัส ในฐานะหัวหน้าผู้บริหาร และนางวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เจ้าของ

ผลิตภัณฑ์ แบรนด์กระเป๋าผ้าชื่อดังของไทย “นารายา” (NaRaYa) เป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการจัดงานเลี้ยงฉลองแชมป์ เฟอร์รารี ให้กับ “โยโร่” พศิน ลาทูรัส นักแข่งหนุ่มลูกครึ่งไทย-กรีซ หลังผงาดคว้าแชมป์ประจำปี รายการ “เฟอร์รารี ชาลเลนจ์ โทรฟี พิราลลี เอเชีย แปซิฟิก 2013” โดยภายในงานมีผู้สนับสนุนรายต่างๆเข้าร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดย “โยโร่” พศิน ลาทูรัส นักแข่งหนุ่มอายุน้อยที่สุดชาวไทย ด้วยวัยเพียง 20 ปี เปิดใจหลัง สามารถคว้าแชมป์เฟอร์รารีรายการดังกล่าวประจำปี 2013 จากประเทศอิตาลีได้สำเร็จ ว่า “ภูมิใจในความสำเร็จครั้งนี้มาก หลังตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางจากนักแข่งฟอร์มูลา มาเป็นการแข่งรถแบบจีที แกรนด์ทัวร์ริง ซึ่งรถยนต์ที่ผลิตเพื่อใช้จริง แต่นำมาปรับแต่งเครื่องยนต์เพื่อใช้แข่งขัน จนประสบความสำเร็จในปีแรก”

“ส่วนในฤดูกาลใหม่ว่า ปีหน้าจะไปเรียนต่อที่อังกฤษ หวังจะแข่งในยุโรปร่วมชิงชัยในรายการ บริติช จีที ที่ต้องยกระดับให้มากขึ้น ฤดูกาลที่ผ่านมา ยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไขเล็กน้อยทางเทคนิคขับรถ แต่อยากจะพัฒนาให้มากขึ้นในรายการใหญ่ๆ ระดับโลก หวังจะได้สปอนเซอร์สนับสนุนให้มากขึ้น ตอนนี้เพิ่งได้ไปแข่งในยุโปรเป็นปีแรก ผลงานยังอยู่แค่ระดับกลางๆ เท่านั้น แต่จะตั้งใจพัฒนาขึ้นสู่อันดับ 5 ของโลกให้ได้ ซึ่งรถทุกคันที่ใช้แข่งขัน จะมีข้อความเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “LONG LIVE THE KING” ทุกครั้ง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว” นักแข่งหนุ่ม กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น