xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแน็ปป์” แจม “แม็คเอนโร” หวดแมตช์ตำนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชะภาพร่วมกัน
เจมี เรดแน็ปป์ อดีตแดนกลางชื่อดังของอังกฤษ ถือโอกาสร่วมแจมกับ จอห์น แม็คเอนโร อดีตนักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน โชว์ลีลาหวดนักเทนนิส ก่อนที่จะแข่งแมตช์พิเศษ “สตาทอย มาสเตอร์ส” ที่สังเวียน รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ เมื่อคืนวันพฤศหัสดีที่ผ่านมา

อดีตดาวดังของ “หงส์แดง” ที่ผันตัวเองมาเป็นกูรูและคอลัมนิสต์ของวงการฟุตบอล ถือโอกาสลงดวลเทนนิสแมตช์พิเศษกับ จอห์น แม็คเอนโร เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัย ระหว่างการแข่งขันของเหล่าตำนานเทนนิสในศึก “สตาทอย มาสเตอร์ส” ซึ่งงานนี้มี แอนดรูว ฟลินตอฟฟ์ อดีตนักคริกเก็ต และ แจ็ค ไวท์ฮอล์ มาร่วมงานสร้างสีสันด้วย

งานนี้ทั้ง เรดแน็ปป์ และ แม็คเอนโร ต่างลงโชว์ลีลาบนคอร์ต ที่ รอยัล อัลเบิร์ต ฮอลล์ ซึ่งอดีตนักฟุตบอลรูปหล่อได้งัดเอาทักษะลูกหนังมาปรับใช้ผสมผสานกับลีลาการเล่นเทมนิส เรียกเสียวฮือฮือจากแฟนๆ ได้ไม่เบา

ในส่วนของผลการแข่งขันของศึก “สตาทอย มาสเตอร์ส” แม็คเอนโร ยังคงไว้ลายต้อนเอาชนะ เวย์น เฟอร์ไรรา ในแมตช์แรกของทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยสกอร์ 2-0 เซต 7-6, 6-2 เดินหน้าเข้าไปลุ้นแชมป์อีกสมัย ขณะที่ อดีตแชมป์วิมเบิลดัน อย่าง โกรัน อิวานิสเซวิช เอาชนะ เกร็ก รูเซดสกี 7-6 และ 7-6
ลีลาของ เรดแนปป์ ไม่ธรรมดา

มีหัวทิ่มกันบ้าง
จอห์น แม็คเอ็นโร
กำลังโหลดความคิดเห็น