xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" ชม "แจ๊ส" อนาคตซูเปอร์สตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแจ๊ส อีกหนึ่งอนาคตของโปรไทย
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ขวัญใจชาวไทย ออกโรงชื่นชม "โปรแจ๊ส" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ นักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย ที่ช่วงหลังเริ่มทำผลงานได้ดีในศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ ว่าเป็นก้านเหล็กรุ่นใหม่ที่มีฝีมือ อายุยังน้อย และสามารถจะก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ในอนาคต

โปรดาวรุ่งวัย 18 ปี ของไทยทำผลงานติดท็อป 10 ได้ 2 รายการหลังสุดในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ "รีสอร์ต เวิลด์ มะนิลา" และ "อินโดนีเซีย โอเพน" สะสมเงินรางวัลในเอเชียน ทัวร์ ไปแล้ว 104,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.1 ล้านบาท) และจะเป็นอีกหนึ่งโปรไทยที่ได้การ์ด เอเชียน ทัวร์ แบบเต็มซีซัน ในปี 2014

งานนนี้ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ 3 สมัย ได้ออกมาชื่นชมรุ่นน้องหลังได้ออกรอบร่วมกันที่ อินโดนีเซีย สัปดาห์ก่อน ว่า จะสามารถก้าวตามรุ่นพี่อย่าง บุญชู เรื่องกิจ และ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ขึ้นมาสร้างชื่อได้ โดยมีอนาคตที่สดใส อายุยังน้อยและน่าจะพัฒนาได้อีกไกล

"แจ๊ส เป็นนักกอล์ฟที่ดี แต่ยังต้องอาศัยประสบการณ์ เขาจะเรียนรู้ได้มากมายจากการลงกับผู้เล่นดังๆ เพื่อที่จะพัฒนาก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นแห่งอนาคต เขามีการลงฝึกซ้อมอย่างหนักและถ้าได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องจะสามารถเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคต" ธงชัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น