xs
xsm
sm
md
lg

"อติวิชญ์" ประเดิมที่ 2 ร่วมสวิงอิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ๊ส อติวิชญ์ ทำผลงานดีสุดของนักกอล์ฟไทย
"โปรแจ๊ส" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ นักกอล์ฟดาวรุ่งไทย ทำผลงานดีที่สุด 5 อันเดอร์พาร์ จบรอบแรกอยู่ที่ 2 ร่วม หลังจบรอบแรก ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "อินโดนีเซีย โอเพน" ที่แดนอิเหนา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนผู้นำเป็นของ กากานจีต ภูลาห์ จากอินเดียที่ 7 อันเดอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "อินโดนีเซีย โอเพน" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ณ สนาม ปันไท อินดาห์ คาปุค ในกรุง จากาตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแรก

ปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ กากานจีต ภูลาห์ นักกอล์ฟอินเดีย ที่ออกสตาร์ทด้วยการทำ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยวโดยมี "โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ก้านเหล็กดาวรุ่งของไทย ทำผลงานดีที่สุดเก็บ 6 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ตามมาเป็นที่ 2 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 5 ราย สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์, "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรโจ็ก" ชัพชัย นิราช ตามมาที่ 8 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 3 ราย ที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ด้าน ชวลิต ผลาผล ทำ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 22 ร่วมกับ ขวัญใจ แท่นอิน และ นําโชค ตันติโภคากุล 2 โปรเพื่อนร่วมชาติ ส่วน "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตจันทร์ มือ 1 เอเชีย ทัวร์ ของไทย ประเดิม 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 30 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น