xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” ชู “เมสซี” คู่ควรบัลลงดอร์!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด อดีตตำนานดาวเตะของโลก
โรนัลโด อดีตตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล ออกมาอวย ลิโอเนล เมสซี นักเตะตำแหน่งตัวรุกรุ่นน้องในทีมบาร์เซโลนา ว่าเขาควรจะได้บัลลงดอร์อันที่ 5 กลับบ้านไป

โรนัลโด ตำนานกองหน้าระดับโลกผู้ซึ่งเคยอยู่ทั้งบาร์เซโลนา และ รีล มาดริด สองสโมสรคู่รักคู่แค้นในลา ลีกา สเปน ได้ออกมาบอกกับนักข่าวว่า ในปีนี้ ลิโอเนล เมสซี สมควรที่จะได้รางวัลฟุตบอลทองคำหรือบัลลงดอร์กลับบ้านไปเป็นสมัยที่ห้า

ดูเหมือนโอกาสการได้รางวัลของ เมสซี ในปีนี้จะมีคะแนนตามหลังสองแคนดิเดตสำคัญอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกสังกัด รีล มาดริด และ ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิก อยู่พอสมควร แต่อดีตนักเตะจากถิ่มคัมป์ นู และ ซานติอาโก เบอร์นาบิว อย่าง โรนัลโด กลับคิดว่า ปีนี้เมสซีควรที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ไปครองเป็นสมัยที่ห้า ซึ่งเขาคิดว่าไม่ควรมองผลงานหลังจากเมสซีเจ็บมาเป็นประเด็น ควรดูก่อนเจ็บมากกว่า

“ผมคิดว่าเมสซี ควรได้บัลลงดอร์อีกครั้งนะ, เขาใช้เวลาเพียงห้าปีในการสร้างชื่อเสียงและกลายมาเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ได้อย่างรวดเร็ว การบาดเจ็บครั้งนี้ไม่น่าซีเรียสนะ แต่ทุกคนควรจะคิดว่าเป็นการชาร์ตแบตเตอรีให้เสียมากกว่า” โรนัลโด กล่าวกับนักข่าว

โดยทั้งชีวิตค้าแข้งของโรนัลโดนั้น ได้รางวัลบัลลงดอร์ถึง 2 ครั้ง ในปี 1997 และในปี 2002
กำลังโหลดความคิดเห็น