xs
xsm
sm
md
lg

“แมทธิว” เปิดค่ายมวยไทย “ลีเดีย” โชว์แข้ง (ชมคลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมทธิว ดีน เปิดค่าย คงสิทธามวยไทย


แมทธิว ดีน ฉันทวานิช นักแสดงหนุ่มหน้าคม จับมือกับผองเพื่อนร่วมเปิดค่ายมวยไทย “คงสิทธามวยไทย” ย่านลาดพร้าว 71 ด้าน “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แฟนสาว ขึ้นโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยเรียกน้ำย่อยบนเวที

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา แมทธิว ดีน ฉันทวานิช นักแสดงชื่อดัง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายมวยไทย “คงสิทธามวยไทย” ที่ตนเองและเพื่อนร่วมกันก่อตั้ง ย่านลาดพร้าว 71 โดยมีดารานักแสดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แฟนสาว, “ธัญญ์” ธนากร วรรณเผือก, “แพง” ขวัญข้าว เศวตวิมล, “แม็ค” พงศ์พีระ เวียงนนท์

โดย แมทธิว ได้กล่าวถึงการเปิดค่ายมวยของตัวเองในครั้งนี้ว่า เป็นเพราะตนเองบ้าและชื่นชอบการชกมวยมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังมีความรู้เรื่องมวยเป็นอย่างดี เลยมีความฝันที่อยากเป็นนักมวยและมีค่ายมวยเป็นของตัวเอง จึงได้ร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน คือ “ดัง” ชญานนท์ วิสุทธิธาดา, “พอร์ช” ภเชศ จารุมนต์ และ “เจเจ” จอมภพ คราประยูร ก่อตั้งค่ายมวยไทยนี้ขึ้นมา โดยค่ายนี้เปิดมาแล้วกว่า 8 เดือน มีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 10 คน และมีผู้ให้ความสนใจทั้งดาราและนักแสดงเดินทางมาฝึกซ้อมมากมาย

“ค่ายมวยไทยคงสิทธามีอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานครบครันบนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ อาทิ เวทีมวย 2 เวที พื้นที่สำหรับวอร์มร่างกาย ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องน้ำอย่างดี และมีที่จอดรถมากมาย ทำให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่มือใหม่ยันมืออาชีพ ชาวต่างชาติสามารถมากินนอนได้ เรามีการฝึกสอนที่หลากหลายตั้งแต่ระดับเริ่มต้น การไหว้ครู มวยโบราณ เทคนิคมวย มวยสากล การป้องกันตัว รวมถึงการบริหารร่างกายอย่างถูกวิธี โดยมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำแนะนำ สำหรับราคาค่าคอร์สก็มีทั้งเป็นครั้งและเป็นแพ็คเกจ โดยผู้หญิง 10 ครั้ง ราคาที่ 3,500 บาท ส่วนผู้ชาย 4,000 บาท” นักแสดงลูกครึ่งกล่าว

พร้อมกันนี้ยังได้ “ธัญญ์” ธนากร วรรณเผือก นักแสดงหนุ่มที่มาร่วมซ้อมที่ค่ายขึ้นชกโชว์บนเวทีกับ สมิงดำ คงสิทธามวยไทย นักมวยในสังกัด และการโชว์ลีลาของ “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวอีกด้วย
หน้าค่าย

อุปกรณ์ครบครัน

ลีเดีย ขึ้นโชว์
กำลังโหลดความคิดเห็น