xs
xsm
sm
md
lg

ศิลปินดังเล่นเพลง “Love Eternally” ปิดภูเก็ตคิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มหกรรมแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติ ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า
กองทัพเรือ ร่วมกับสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ และสมาคมสโมสรเรือใบราชวรุณฯ จัดการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน “ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า” ครั้งที่ 27 ประจำปี 2556 ณ จังหวัดภูเก็ต โดย พอล ยูวิ่ง ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลง “Love Eternally” ร่วมขับขานบทเพลงในงานเลี้ยงปิดการแข่งขัน

โดยกองทัพเรือ ร่วมกับสโมสรเรือใบราชวรุณฯ และสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ จัดการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน “ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า” เป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 และรายการนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของแข่งขันเรือใบ เอเชียน ยอชติ้ง เซอร์กิต โดยในแต่ละปีมีเรือใบจากหลายประเทศเข้าร่วมมากกว่า 100 ลำ ทั้งประเภทครูเซอร์ มัลติฮัลล์ และคลาสสิก ภายใต้กติกาการแข่งขันตามมาตรฐานสากล พร้อมด้วยงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ และสนุกสนานทั้งในระหว่าง และหลังการแข่งขัน ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการเรือใบระดับโลก มีนักกีฬาทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จาก 40 กว่าประเทศทั่วโลก ถือเป็นมหกรรมแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งซีกโลกตะวันออก กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-6 ธันวาคม 2556 นี้ ณ อ่าวกะตะ จังหวัดภูเก็ต

ในส่วนของโปรแกรมการแข่งขัน เรือใบเล็กนานาชาติรุ่นเยาวชนประลองกันระหว่างวันที่ 1-4 ธันวาคม, เรือใบนานาชาติรุ่นใหญ่จะประลองกันวันที่ 2-6 ธันวาคม, การแข่งขันวินด์เซิร์ฟวันที่ 5-6 ธันวาคม พร้อมด้วยพิธีสวนสนามทางทะเลเพื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 5 ธันวาคม และปิดการแข่งขันอันทรงเกียรติด้วยพิธีมอบถ้วยพระราชทานในวันที่ 6 ธันวาคม 2556 18.00 น.ณ โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต

ซึ่งในงานเลี้ยงพิธีปิดการแข่งขัน ได้มีการแสดงจาก นาย พอล ยูวิ่ง ศิลปินชาวสกอตแลนด์ ทูตศิลปินขององค์กรมูลนิธิศุภนิมิตราชอาณาจักร ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้ทั่วโลก ที่ได้รับการยกย่องจาก บาร์เซโลนา ดีทรอยต์ ว่าเป็น “มาร์วิน เกย์ ยุคใหม่” และประสบความสำเร็จอย่างสูงในเมืองไทย จากการเป็นผู้ประพันธ์บทเพลงอันสุดไพเราะ “Love Eternally - เพื่อพ่อตลอดไป” ในโอกาสการเฉลิมฉลองวันพระราชสมภพ 85 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

โดย พอล ยูวิ่ง จะแสดงร่วมกับวงดนตรีฝีมือฉกาจ อย่าง ลุค สมิธ มือคีบอร์ดฝีมือเยี่ยมจากยามาฮ่า, ไมค์ บราวน์ มือกีตาร์ที่เคยร่วมแสดงกับ จอร์จ ไมเคิล ในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012, คลินท์ วิลเลียมส์ ผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีป๊อบของสหราชอาณาจักร และ เควิน บิดเดิล มือกลองแห่งรายการ เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์
พอล ยูวิ่ง ผู้ประพันธ์บทเพลง “Love Eternally -   เพื่อพ่อตลอดไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น