xs
xsm
sm
md
lg

ห้ามพลาด!! โชว์มวยไทย ไลฟ์–เดอะ ลีเจ้นด์ ลีฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 “มวยไทย ไลฟ์–เดอะ ลีเจ้นด์ ลีฟ”
“ไทยโชว์” เตรียมจัดการแสดงศิลปะต่อสู้มวยไทย ภายใต้คอนเซปต์ “มวยไทย ไลฟ์-เดอะ ลีเจ้นด์ ลีฟ” เล่าขานตำนานการต่อสู้ ผ่านนักแสดงกว่า 18 ชีวิต ควบคุมการฝึกซ้อมโดย ครูเสน่ห์ ทับทิมทอง ปรมาจารย์ด้านมวยไทย พร้อมเปิดตัวสถานที่จัดการแสดงแห่งใหม่ของเมืองไทย เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค

บริษัท ไทยโชว์ 2013 จำกัด โดย คุณวิวรรณ กรรณสูต โปรโมเตอร์มือฉมังด้านการจัดคอนเสิร์ต อีเว้นท์ และการแสดงโชว์ระดับโลก เปิดตัว “มวยไทย ไลฟ์-เดอะ ลีเจ้นด์ ลีฟ” โชว์การแสดงศิลปะการต่อสู้มวยไทย ผ่านเรื่องราวการต่อสู้ของฮีโร่มวยไทยคนสำคัญในยุคก่อน มาสู่ยุคของการต่อสู้มวยไทยในปัจจุบัน ผสมผสานเข้ากับศิลปะการแสดงร่วมสมัย เกิดเป็นเรื่องราวความบันเทิงแบบครบรส 5 ชุด ได้แก่ “ชุดที่ 1 เสืออำพราง”, “ชุดที่ 2 เชลยศึกแปดหมัดเท้า”, “ชุดที่ 3 นักรบดาบสะบั้น”, “ชุดที่ 4 เดอะ แพชชั่น ไฟท์เตอร์” และ “ชุดที่ 5 อมตะมวยไทย” โดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพระดับโลกอย่าง คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม พร้อมเปิดตัวสถานที่จัดการแสดงแห่งใหม่ของเมืองไทย เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค โรงละครที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีแสง สี เสียง สุดตระการตาหนึ่งเดียวในประเทศ บนทำเลโค้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยา ณ เอเชียทีค ถนนเจริญกรุง

การแสดงโชว์ระดับโลกชุดนี้ ได้ ครูเสน่ห์ ทับทิมทอง ปรมาจารย์ด้านมวยไทยที่ได้รับการยกย่องและยอมรับ ทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังเป็นผู้เขียนหลักสูตรการฝึกสอนมวยไทยในระดับอุดมศึกษา เป็นผู้ควบคุมการฝึกสอน นักแสดงทั้ง 18 ชีวิตที่ถูกคัดเลือกมาร่วมทีม ล้วนเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติและความสามารถพิเศษในการต่อสู้หลายแขนง นำทีมโดย อาร์ท-อรรถพร สุวรรณ นักแสดง-อดีตแชมป์มวยสยามภาคเหนือ, ยู-สำราญ มาลัยไธสงค์ แชมป์มวยไทยระดับชาติ, อาร์ม-วรพจน์ เถื่อนทะนนท์ นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติ และ บอล-ประกาศิต รักษ์ศิริ แชมป์กระบี่กระบอง 6 ปีซ้อนจากกรมพลศึกษา เป็นผู้ร่วมแสดง

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่เป็นที่สุดของความตื่นตาตื่นใจ ที่สุดของศิลปะมวยไทยอันงดงาม ที่สุดของศาสตร์และศิลปะการแสดง ในวันที่ 15 มกราคม 2557 ทำการแสดงทุกวัน เริ่มเวลา 20.00 น.ณ โรงละคร เดอะ สเตจแอท เอเชียทีค จองตั๋วได้ที่ ไทย ทิกเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.mauythailive.net และ www.facebook.com/muaythailive.bkk
กำลังโหลดความคิดเห็น