xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ-สิงห์” หูผึ่ง “รามอส” เกาเหลา อันเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอส เพิ่งถูกไล่ออกเมื่อกลางสัปดาห์
แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี สองมหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องติดตามสถานการณ์แบบไม่กะพริบตา หลัง เซร์จิโอ รามอส แนวรับจอมบุกของ รีล มาดริด มีสิทธิ์ได้ย้ายออกจากถิ่น วาน ติอาร์โกเบร์นาเบว หลังมีข่าวไม่ลงรอยกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของทีม

ปราการหลังทีมชาติสเปน เพิ่งถูกไล่ออกเป็นครั้งที่ 17 ตลอดอาชีพการค้าแข้ง เมื่อกลาวสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม กาลาตาซาราย 4-1 ก่อนที่จะถูกนายใหญ่อิตาเลียนสบถบางอย่างใส่ โดยกล้องจับภาพได้มีใจความทำนองว่า “Te come la espalda” ซึ่งเป็นภาษาสเปนทำนองว่า รามอส ปล่อยให้คู่แข่งที่อยู่ข้างหลังจนต้องทำฟาล์วและถูกไล่ออก

โดย โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” และ มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” ที่กำลังจับตามองดาวดังรายนี้ ต่างเคยร่วมงานกับ รามอส มาแล้วทั้งสิ้น สมัยที่อยู่กับ รีล มาดริด และสนใจจะคว้าตัวมาร่วมงานกันอีกครั้ง เนื่องจาก อันเชล็อตติ เริ่มไม่ปลื้ม

นอกจากนี้ ในอดีต รอมอส เคยมีปัญหากับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” มาแล้วเนื่องจากไม่อนุมัติเรื่องที่เขาร้องขอค่าเหนื่อยใหม่ในระดับเดียวกับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ชาวเวลส์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ทำให้สถานการณ์ล่าสุด เขามีสิทธิ์จะถูกขายออกจากทีมในไม่ช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น