xs
xsm
sm
md
lg

แฉผู้เล่น “คลิปส์” ส่ายหน้าไม่ต้อนรับ “โอดอม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้เล่นคลิปส์ไม่อยากได้ โอดอม ร่วมทัพ
การกลับมาสวมยูนิฟอร์ม แอลเอ คลิปเปอร์ส ลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ของ ลามาร์ โอดอม อาจยากกว่าที่คิดเสียแล้ว เมื่อมีกระแสข่าวบรรดาผู้เล่นภายในทีม ไม่อยากให้ความฉาวของฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า มาทำให้ทุกอย่างเสียกระบวนไป

ลามาร์ โอดอม กลายเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์และสื่อทุกแขนง หลังโดนแฉว่าติดยาเสพติดขนานหนัก จนมีปัญหากับ โคล คาร์ดาเชียน ภรรยาที่อยู่ในแวดวงสังคมไฮโซ จนเกือบร้างลากันไป อย่างไรก็ดี ผู้เล่นวัย 34 ปี ได้โอกาสเข้ามาพูดคุยกับ ด็อกซ์ ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส และบอร์ดบริหารถึงโอกาสคัมแบ็กสู่ NBA

โดย โอดอม กำลังอยู่ในช่วงเข้าคอร์สเร่งสภาพความฟิต แต่ทั้งนี้ “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกัน ไปได้ข่าววงในมาว่า เหล่าผู้เล่นคลิปส์ ไม่ค่อยเห็นชอบที่จะเห็นอดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส กลับมายัดห่วงในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์

ซึ่งเหตุผลคงเป็นเรื่องของปัญหาคาราคาซังมากมายที่ โอดอม ก่อเอาไว้ข้างต้น โดย คลิปเปอร์ส ที่มีซูเปอร์สตาร์นำทัพทั้ง คริส พอล หรือว่า เบล็ค กริฟฟิน ปัจจุบันกำลังทำผลงานเยี่ยมช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2013/14 เมื่อเก็บชัยไปได้ 11 ครั้ง แพ้ 5 เกม นำกลุ่มแปซิฟิก ดิวิชัน ทางฝั่งตะวันตก
กำลังโหลดความคิดเห็น