xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” สวมบทพ่อครัว ปรุงพาสตาจานแรกในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล ออกรายการทำอาหาร
มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ เอซี มิลาน ทิ้งรองเท้าสตั๊ด หันมาสวมผ้ากันเปื้อนเข้าครัวปรุงอาหารเป็นครั้งแรกในชีวิต ผ่านรายการโทรทัศน์ของประเทศอิตาลี

บรรดาคอลูกหนังทั่วโลกร่ำลือกันว่า ความแข็งแกร่ง คือ พรสวรรค์ที่มีติดตัวมาแต่กำเนิดของ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยเฉพาะการซัลโวประตูปิดท้ายในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งพลพรรค “ปิศาจแดงดำ” บุกถล่ม กลาสโกว์ เซลติก 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ถือเป็นสิ่งการันตีความสามารถ

ในทางตรงกันข้าม ดาวยิงหมายเลข 1 ทีมชาติอิตาลี มักถูกขนานนามว่าเป็นนักเตะที่ขาดวุฒิภาวะ และเพื่อยืนยันฝีเท้าอันยอดเยี่ยม จอมถล่มประตูวัย 24 ปี ต้องเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ แน่นอนการเรียนทำอาหาร อาจเป็นอีกขั้นหนึ่งในการเติบโต ด้วยความมั่นใจอันสูงส่ง น่าจะช่วยให้ เจ้าตัว ประสบความสำเร็จ

แม้จะเปิดเผยว่าตนไม่เคยสวมบทพ่อครัวหัวป่าก์มาก่อนตั้งแต่เกิดมา ทว่า “ซูเปอร์มาริโอ” มาปรากฏตัวทางรายการโทรทัศน์แดนมะกะโรนี “บูออน แอ็ปเปติโอ” เพื่อทำพาสตาสอดไส้ชีส ต่อหน้าผู้ชม

อดีตแข้งเยาวชน อินเตอร์ มิลาน กล่าวต่อหน้ากล้องบันทึกเทป “ผมไม่เคยทำอาหารมาก่อนในชีวิต แม่ของผมชำนาญเรื่องนี้มากจนกระทั่งผมไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย มิลาน วางแผนการควบคุมอาหารแก่เรา แต่ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่ทำตาม”

ภาพจาก “เดลี เมล”




กำลังโหลดความคิดเห็น