xs
xsm
sm
md
lg

บอส "ม้าลำพอง" ประกาศลุ้นแชมป์ฤดูหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์รารี หวังทวงความยิ่งใหญ่ปีหน้า
สเตฟาโน โดเมนิคาลี บอสใหญ่ชาวอิตาเลียน แสดงความมั่นใจ เฟอร์รารี จะมีรถสมรรถนะสูงพอคั่วตำแหน่งแชมป์โลก ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน เก็บคะแนนสะสม ฤดูกาล 2014

ทีมมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังแห่งแดนมักกะโรนี มีปัญหาด้านความเร็วของ "F2013" แทบทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา และไม่เคยคว้าชัยเรซใดๆ เลย ตั้งแต่ เฟอร์นานโด อลอนโซ นักแข่งเบอร์ 1 ชาวสแปนิช รับธงตาหมากรุกคนแรก รายการ "สแปนิช กรังปรีซ์" เมื่อเดือนพฤษภาคม

ขณะที่ อลอนโซ ยึดอันดับ 2 บนตารางคะแนนสะสมประเภทบุคคล รองจาก เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งชาวเยอรมันสังกัด เรดบูลล์ เรซซิง เป็นครั้งที่ 3 จาก 4 ฤดูกาลล่าสุด "ม้าลำพอง" รั้งอันดับ 3 ประเภทผู้พลิต ตามหลัง เมอร์เซเดส จีพี 6 แต้ม

โดเมนิคาลี กล่าว "เรามีความจำสั้น เราเคยชนะในเดือนพฤษภาคม ไม่ใช่ 3 ปีที่แล้ว ฤดูกาลก่อนหน้า เราสู้เพิ่อตำแหน่งแชมป์โลก เราต้องตระหนักถึงเรื่องนี้ เราคว้าอันดับ 2 อีกครั้งในประเภทนักขับ ดังนั้นสถานการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่องดีนัก แต่ เอฟวัน ขึ้นอยู่กับข้อมูล"

"หากเราแก้ไขบางสิ่ง ผมคิดว่าเรากำลังมาถูกทางแล้ว ด้านข้อบกพร่องที่เราต้องปรับปรุง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แต่เราต้องไม่ลืมเรื่องอื่นๆ ในแง่ดี เพราะการวางกลยุทธ์ (เข้าพิต , เลือกยาง) ของเรา คือ จุดเด่นสุด และเราไม่มีปัญหาเกี่ยวกัยเครื่องยนต์เราต้องมองเป็นด้านบวก และเน้นเรื่องการพัฒนาสมรรถนะของรถ"
กำลังโหลดความคิดเห็น