xs
xsm
sm
md
lg

สาวก “แคฟส์” รณรงค์กล่อม “คิงเจมส์” กลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อสกรีน เลอบรอน กลับบ้านเถิด
เหล่าแฟนๆ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ผุดโปรเจกต์การรณรงค์ให้ช่วยกันโน้มน้าวใจ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์เลือกใช้สิทธิ์เป็น “ฟรีเอเยนต์” คืนสู่บ้านเก่าหลังจบฤดูกาล 2013/14

แม้ เลอบรอน เจมส์ เคยเอ่ยปากยังไม่คิดที่จะกลับไปยัดห่วงให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมเก่าที่ดราฟ์เขาขึ้นมาคนแรกของลีกเมื่อปี 2003 เพราะยังมีความสุขกับ ไมอามี ฮีต ทว่าสาวก “แคฟส์แมน” ยังไม่ละความพยายามง่ายๆ โดย พ่อหนุ่ม ราจจี, เจมส์ แบลร์ รวมถึงเพื่อนๆ ได้ช่วยกันทำเสื้อทีเชิ้ต 2 พันตัว สกรีนคำว่า “ComeHomeLebron” แจกจ่ายไปยังกองเชียร์รายอื่นๆ เป็นการรณรงค์

พร้อมกันนี้ ราจจี และเพื่อนๆ ยังเปิดเล่นเกมกับแฟนๆ คาวาเลียร์ส คนใดที่สวมเสื้อดังกล่าวพร้อมกับโพสต์ข้อความ “ComeHomeLebron” ผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ช่วงเวลา 17.30-19.15 น.วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ก่อนขุนพล “แคฟส์แมน” เปิดสนามควิกเคนโลนส์ อารีนา รับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” ฮีต ก็มีลุ้นได้ตั๋วปีต้นสังกัดในฤดูกาล 2014/15

โดย ราจจี เผยกับสื่อมะกันว่า “ปีก่อนตอนที่ เจมส์ แบลร์ ปลุกกระแสในสนาม ผมก็เข้าไปชมเกมนั้นด้วย เพื่อนผมก็อยู่ในเกมและเขานั่งอยู่ข้างหน้าสองแถวห่างจาก เจมส์ เมื่อเราได้เห็นปฏิกิริยาของแฟนๆ จึงได้มีการมาพูดคุยกัน เพื่อทำบางสิ่งบางอย่างให้เกิดขึ้นที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น