xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ "เอลิน" โทรด่ากิ๊ก "วูดส์" ก่อนเลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน (ซ้าย) เงียบๆแต่ร้ายเหลือ
แม้ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก จะหย่าร้างกับ เอลิน นอร์เดเกน อดีตภรรยาไปนานแล้วตั้งแต่ปี 2009 แต่ก็ถูกสื่อขุดคุ้ยไม่เลิก ล่าสุด เดลี บีสต์ สื่อจากเมืองลุงแซม ระบุก่อนเลิกรา เอลิน จัดการส่งข้อความพร้อมโทรศัพท์ไปเล่นงานกิ๊กของอดีตสามีแบบเมามัน

เดลี บีสต์ ตีข่าวระบุวันหนึ่งที่ วูดส์ ออกไปซื้อของนอกบ้าน เอลิน ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คตารางการโทร ก่อนไปสะดุดเห็นชื่อของ เจมี กรุ๊ปป์ส หนึ่งในกิ๊กที่อดีตสามีสะสมไว้ในฮาเร็ม ทำให้ เอลิน ไม่รอช้ากริ๊งกร๊างไปหาทันที ทว่าอีกฝ่ายปิดเครื่องแต่ยังฝากข้อความเสียงได้

อดีตนางแบบชาวสวีดิช ฝากข้อความเสียงไปแทนโดยระบุว่า "เธอรู้ไหมว่านี่คือใคร? เพราะเธอเพิ่งนอนกับสามีของฉันยังไงล่ะ" เล่นเอา วูดส์ ที่รู้เรื่องทีหลังถึงกับต้องแอบโทรศัพท์กลับไปพร้อมบอกให้อีกฝ่ายรีบลบชื่อของตนทิ้งทันทีก่อนทุกอย่างจะบานปลาย

ขณะที่ ราเชล อูชิเทล ชู้รักที่โด่งดังที่สุดของ "พี่เสือ" ก็เป็นอีกคนที่เจอฤทธิ์เมียหลวงเล่นงานเหมือนกัน โดย เอลิน แกล้งปลอมตัวเป็น วูดส์ ส่งข้อความไปหาอีกฝ่ายทำนองว่าคิดถึงอยากเจอกันลับหลัง "คิดถึงคุณจัง เมื่อไหร่เราจะได้อยู่ด้วยกันอีก" เล่นเอา อูชิเทล ถึงกับเคลิ้ม

แต่สุดท้าย เอลิน ก็แผลงฤทธิ์ต่อเนื่องด้วยการโทรไปหา อูชิเทล ทันทีก่อนพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวว่า "ฉันรู้นะว่าเธอคือใคร ฉันรู้ทุกอย่าง" เล่นเอาอีกฝ่ายที่รู้ตัวว่าเจอเมียหลวงแกล้งโทรมาหาถึงกับรีบวางสายแทบไม่ทัน และตามไปเล่นงานอดีตสามีตัวดีจนเกิดเหตุรถชนหน้าบ้าน และกลายเป็นข่าวฉาวทั่วโลกในที่สุด
เจมี กรุ๊ปป์ส
ราเชล อูชิเทล
กำลังโหลดความคิดเห็น