xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ควัก 40 ล้านป.ซื้อบ้านลอนดอน เล็กแต่แจ๋ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บ้านใหม่ครอบครัว เบ็คแฮม
เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คู่รักบันลือโลก จิ้มที่พำนักใหม่ประจำกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษได้แล้ว สนนราคาสมฐานะ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) แถมจะต้องควักอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ตกแต่งภายในให้ไฉไลก่อนที่จะหอบลูกเต้า 4 รายเข้าไปอยู่

เบ็คส์ เพิ่งฟันกำไร 9.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) จากการขายคฤหาสน์ เบ็คกิงแฮม พาเลซ ใน เฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ เพื่อที่จะไปตั้งรกรากที่ลอนดอน แม้ว่าขนาดบ้านจะเล็กลง แต่ไม่ได้บ่งบอกว่าอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษตกต่ำ เพราะราคาบนพื้นที่นี้อย่างที่รู้ว่าแพงหูฉี่ แถมภายในยังอัดแน่นไปด้วย ห้องทำผม ห้องเก็บรองเท้า ห้องนวด ห้องยิม สำหรับเมียรัก ส่วนตนเองก็มีที่จอดรถซูเปอร์นานายี่ห้อ นอกจากนี้ยังมีพนักงานรักษาความปลอดภัยแถมอุโมงค์ลับอีกด้วย

บ้านใหม่ของ เบ็คส์ ตั้งอยู่ทางตะวันตกของลอนดอนมีทั้งหมด 4 ชั้นเพียงพอสำหรับลูกชาย 3 คน บรู๊คลีน, โรเมโอ และ ครูซ รวมไปถึงสาวน้อยคนสุดท้าย ฮาร์เปอร์ เซเวน เพื่อเอาใจวัยรุ่นทุกห้องจะติดระบบเสียงเพลงที่สามารถเชื่อมต่อกันเปิดปิดเล่นควบคุมผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์

สำหรับ เบ็คแฮม วัย 38 ปี ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยถูกสำรวจว่ามีทรัพย์สิน 165 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) แต่ถ้ารวมกับ วิคตอเรีย เซเลบริตีชื่อดังก็น่าจะพุ่งแตะหลัก 190 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,500 ล้านบาท)
เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย
ลูกวัยซนทั้ง 4 คน
เบ็คกิงแฮม พาเลซ ฟันกำไรอื้อ
กำลังโหลดความคิดเห็น