xs
xsm
sm
md
lg

“แอนนา” ฝันค้าง “เอ็นริเก” ปัดงานวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา (ขวา) ยังไม่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวกับเขาสักที
แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 8 ของโลกชาวรัสเซีย มีอันต้องฝันค้างอีกรอบ เมื่อ เอ็นริเก อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องชื่อดังชาวสเปน ปฏิเสธเข้าพิธีวิวาห์ร่วมกันหลังจากที่เคยมีข่าวหลุดมาว่าจะแต่งกันในสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยกับ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดีว่าคู่รักคู่ทรหดอย่าง เอ็นริเก และ แอนนา เตรียมจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในระหว่างวันที่ 13-19 พ.ค. นี้ ที่ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา พร้อมเตรียมเชิญเหล่าเซเลบริตีคนดังอย่าง นิโคล เชอร์ซิงเจอร์, เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม รวมถึง อีวา ลองโกเรีย มาร่วมงานด้วย

แต่ล่าสุด ความฝันของ คูร์นิโควา ที่จะได้สวมชุดเจ้าสาวสีขาวสมใจอยากแบบที่รอคอยมานานถึง 12 ปี มีอันพังทลาย เมื่อโฆษกฝั่งแฟนหนุ่มยืนยันว่านักร้องเจ้าของเพลงฮิต HERO ยังไม่อยากสวมชุดเจ้าบ่าวในเวลานี้ และกำลังอยู่ในช่วงเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ

โดยโฆษกฝั่ง เอ็นริเก เปิดเผยว่า “เป็นที่แน่นอนว่า เอ็นริเก ยังไม่ตัดสินใจในเรื่องนี้ และไม่ต้องการใช้เงินมากมายในการจัดงานแต่งงานรวมถึงเชิญคนดังมาร่วมงาน หากเกิดขึ้นจริงคงเป็นงานที่ใหญ่โตเกินไปแล้ว พวกเขาก็ไม่ต้องการทำในสิ่งนั้นด้วย”

คูร์นิโควา พบรักกับ เอ็นริเก นักร้องเพลงป๊อปหนุ่มชื่อดังชาวสเปน เมื่อปี 2001 หลังฝ่ายหญิงได้รับเชิญให้ไปเล่นเป็นนางเอกของมิวสิกวิดีโอเพลง Escape อีกหนึ่งซิงเกิลฮิตของเจ้าตัว ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์และคบหากันในที่สุด ปัจจุบันทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันที่ย่านพักแถบ ไมอามี ฟลอริดา
กำลังโหลดความคิดเห็น