xs
xsm
sm
md
lg

รอมานาน “แอนนา” ควงแฟนแต่งวีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก-แอนนา จะเข้าพิธีวิวาห์สัปดาห์หน้า
แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักเทนนิสหญิงสาวสวยชาวรัสเซีย เตรียมสวมชุดเจ้าสาวควง เอ็นริเก อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องชื่อดังเข้าพิธีวิวาห์ในสัปดาห์หน้า พร้อมเชิญบรรดาเซเลบและนักฟุตบอลคนดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ร่วมงานด้วย

ถือเป็นคู่รักทรหดคู่หนึ่งของวงการบันเทิงและกีฬา สำหรับ คูร์นิโควา และ อิเกลเซียส เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบหากันในปี 2001 ทั้งคู่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจแต่งงาน โดยฝ่ายหญิงเฝ้ารอคำขอจากฝ่ายชายมาตลอด แต่สุดท้ายก็ไม่เอ่ยปากขอแต่งเสียที

แต่ล่าสุด แหล่งข่าวระบุว่า ทั้งคู่เตรียมจัดพิธีวิวาห์กันภายในสัปดาห์หน้า ที่บ้านพักส่วนตัวย่าน ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา พร้อมจัดเต็มเชิญคนดังทั้ง นิโคล เชอร์ซิงเจอร์, ลูอิส แฮมิลตัน, อีวา ลองโกเรีย, เจนนิเฟอร์ โลเปซ รวมถึง เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม มาร่วมงานด้วย

โดยเหยี่ยวข่าวรายหนึ่ง ที่แฉว่า แอนนา สวมแหวนหมั้นประดับด้วยเพชร ราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) และเตรียมชุดเจ้าสาวไว้รอท่าแล้ว เปิดเผยว่า “แอนนา หยอดมุกเรื่องแต่งงานมาตลอดทั้งปี แต่ เอ็นริเก ยังไม่อยากพูดอะไร แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ตกลงกันเรียบร้อย และงานก็จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า”

ทั้งนี้ หากกำหนดการไม่คลาดเคลื่อน อิเกลเซียส และ แอนนา ก็จะได้เปิดตัวเป็นสามี-ภรรยา กันอย่างถูกต้องตามกฎหมายเสียที หลังจากมีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ตามสื่อมาตลอด 12 ปี ที่ผ่านมา ยาวนานกว่าชัยชนะของ จอห์น อิสเนอร์ ที่ใช้เวลา 11 ชั่วโมงในการคว่ำ นิโคลัส มาอูต์ ในรอบแรก วิมเบิลดัน ปี 2010 เสียอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น