xs
xsm
sm
md
lg

สาวก “เรดเดอร์ส” พยายามฆ่าตัวตายดิ่งอัฒจันทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกือบเกิดเรื่องเศร้าที่สังเวียน สลัดดำ
ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับผู้ชมตกอัฒจันทร์ถี่ขึ้น ล่าสุดที่โคลิเซียม สนามเหย้าของ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เกือบโศกนาฏกรรมขึ้น เมื่อมีแฟนกีฬาสาวรายหนึ่งพยายามกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย ดีที่กองเชียร์รายอื่นสามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้หวุดหวิด

สำนักข่าว “เอพี” (AP) รายงานในเกมที่ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เปิดบ้านปราชัย เทนเนสซี ไตตันส์ 19-23 ศึกคนชนคน ประจำสัปดาห์ที่ 12 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ปรากฏว่า มีกองเชียร์หญิงรายหนึ่งมีความพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดลงจากอัฒจันทร์ชั้น 3 ลงมา

ซึ่งภายหลัง ฝ่ายดูแลสนามของ เรดเดอร์ส ก็ยืนยันว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยหญิงสาวรายดังกล่าวคงจบชีวิตดั่งที่หวังแน่นอน หากร่วงลงมาจากความสูง 45 ฟุต แต่เดชะบุญที่มีกองเชียร์ชายรายหนึ่งปรี่เข้าไปถึงตัว ก่อนที่ทั้งคู่จะพลัดตกลงมาหนึ่งขั้น กระแทกใส่แฟนๆ ที่นั่งชมเกมอยู่ด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บกันไปคนละเล็กละน้อย

ด้าน เจ.ดี.เนลสัน จ่าประจำสถานีตำรวจ อลาเมดา เคาน์ตี ไม่ยอมเปิดเผยชื่อของหญิงสาวรายดังกล่าวกับสื่อ แต่เจ้าหน้าที่มีการนำตัวเธอ รวมถึงหนุ่มฮีโร่ที่ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น