xs
xsm
sm
md
lg

จบเรื่อง! "รอรีย์" เคลียร์ใจยุติสัญญา โอคเลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย จะได้มีสมาธิกับเกมกอล์ฟเต็มที่
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 6 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ และ โอคเลย์ สปอร์ต อดีตสปอนเซอร์ ยอมจบเรื่องคดีความระหว่างกันเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่แถลงร่วมกันถึงการยุติสัญญาครั้งนี้ หลังจากมีปัญหายืดยื้อกันมาตั้งแต่ซีซันก่อนช่วงที่อดีตมือ 1 โลกเปลี่ยนไปใช้สปอนเซอร์ของ ไนกี

ปลายปี 2012 รอรีย์ จบปีด้วยตำแหน่งมือ 1 ของโลกและตัดสินใจเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก ไทเทิลลิสต์ แอนด์ ฟุตจอยส์ มาเป็นรับทรัพย์มูลค่า 250 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7500 ล้านบาท) พร้อมกับเปลี่ยนผู้สนับสนุนยกเซ็ตเป็น ไนกี้ ทั้งหมด ซึ่งเบื้องต้น โอคเลย์ สปอร์ต สปอนเซอร์เก่าที่ยังไม่หมดสัญญาพยายามขอเป็นสนับสนุนร่วม

อย่างไรก็ตาม คอเนอร์ ริดจ์ เอเยนต์ของเขาปฏิเสธข้อเสนอไป ทำให้กลายเป็นคดีความฟ้องร้องกันมาตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เจ้าตัวฟอร์มรูดในซีซันนี้อย่างไรก็ดี กระทั่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ร่วมวงนั่งถกสัญญาและประกาศอย่างเป็นทางการ โดยจะขอยอมความและยกเลือกสัญญาต่อกันเป็นที่เรียบร้อย

"ผมมีความรู้สึกที่ดีเยี่ยมมาตลอดที่การได้ร่วมงานกับ โอคเลย์ส และเคารพในบริษัทสปอนเซอร์ของผมด้วย และหลังจากนี้ผมดีใจมากที่จะได้ทิ้งปัญหาเหล่านี้ไว้เสียที" แม็คอิลรอย กล่าว

ขณะที่ แพท แม็คแอลเวียน รองประธานด้านการลตาดของ โอคเลย์ สปอร์ต ออกมาเผยว่า "เราขอชื่นชมในการปฏิของ รอรีย์ และที่ได้ยอมความในครั้งนี้ เรามีความสุขมากเช้นกันที่ได้ร่วมกับงานเขาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เขามีความเป็นมืออาชีพสูงและสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องของธุรกิจและแน่นอนว่า แม็คอิลรอย ต้องยืนข้างเอเยนต์ของเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น