xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์หนุ่มเฮทุบม้าขาวดับ 2-0 บุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าขาวอดได้ 3 แต้มในบ้าน
“สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องด้วยการบุกไปเอาชนะ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ต ไป 2-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี เกมที่สนาม เมอร์เซเดส อารีนา เป็นเกมระหว่าง “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท อันดับ 8 ของตาราง มี 16 แต้ม เปิดบ้านเจอกับ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทีมอันดับ 4 มี 22 แต้ม

ครึ่งแรกทั้งสองทีมเล่นกันได้สูสี จนกระทั่งนาที 37 มึนเชนกลัดบัค ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 แพทริค เฮอร์มันน์ จ่ายบอลมาให้ ราฟฟาเอล กระชากหนีกองหลังเจ้าบ้าน ก่อนซัดเข้าไปตุงตาข่าย ขณะที่ฝั่ง สตุ๊ตการ์ต มีสวนบ้างแต่ยิงไม่ได้ จบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง นาที 67 สตุ๊ตการ์ต หวิดตีเสมอได้ เวดัด อิบิเซวิช เปิดโด่งเข้าทาง อิบราฮิมา ตราโอเร ซัดด้วยซ้ายแต่ติดเซฟของผู้รักษาประตู ด้านผู้มาเยือนบุกสู้จนนาที 73 ก็ได้เฮอีกรอบ เฮอร์มันน์ เจ้าเก่า เปิดบอลอย่างแม่นให้ ออสการ์ เวนด์ท ดึงบอนก่อนยิงให้ มึนเชนกลัดบัค หนีเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองฝ่ายทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค บุกชนะ สตุ๊ตการ์ต 2-0 ทำสถิติคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้ม อยู่ที่ 4 เหมือนเดิม ส่วนฝั่ง สตุ๊ตการ์ต มี 16 คะแนน อยู่อันดับ 8
กำลังโหลดความคิดเห็น