xs
xsm
sm
md
lg

บราซิลเว้นวีซ่า “เวิลด์แพลนเน็ต” ชวนคนไทยเที่ยว-ดูบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท เวิลด์ แพลนเน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำในด้านการท่องเที่ยว ได้จัดโปรแกรมการท่องเที่ยวเพื่อรองรับฟุตบอลโลก 2014 มหกรรมกีฬาอันยิ่งใหญ่ที่ประเทศบราซิล ซึ่งประเทศเจ้าภาพได้เตรียมสนามกีฬาไว้รองรับการแข่งขันไว้ถึง 12 สนาม กระจายทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Official Hospitality 2014 FIFA WORLD CUP BRAZIL” นับได้ว่าเป็นความตื่นเต้นครั้งใหม่สำหรับนักเดินทาง ซึ่งภายในงาน ได้รับเกรียติจาก เอกอัครราชทูตประเทศบราซิล ประจำประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ เวลา 14.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้

นายชาตรี ตั้งเธียรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ แพลนเน็ต อินเตอร์เนชั่นแนล ประธานแถลงจัดการแถลงข่าว เผยว่า “แนวโน้มความสนใจของคนไทย ต่อการจัดทัวร์ในครั้งนี้ ถือว่าดีมาก เนื่องจากไม่ต้องเสียเวลาในการยื่นวีซ่า และประเทศบราซิล มีสถานที่สวยงามและน่าท่องเที่ยวหลากหลาย ถึงแม้ว่าในส่วนการชมฟุตบอล เราจะไม่มีโอกาสได้ชมการแข่งขันของประเทศเจ้าภาพ อย่างบราซิล และการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ แต่ก็เชื่อว่าทุกคนต่างก็มีทีมที่ชื่นชอบอยู่ในดวงใจ และก็คงจะเลือกที่จะไปชมฟุตบอลในคู่อื่นได้”

ทางด้านของ มร.เปาโล เซซา เมรา เด วาสคอนเซโลส เอกอัครราชทูตประเทศบราซิล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศบราซิลมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อย่าง เมือง ริโอ เด จาเนโร เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวหลักของประเทศบราซิล และใช้ในการจัดการแข่งขัน รวมถึงรอบปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ด้วย และสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ คือ ป่าอะเมซอน ซึ่งเป็นป่าดิบชื้นที่ใหญ่ที่สุดในโลก และพิเศษสำหรับคนไทยในครั้งนี้คือคนไทยไม่ต้องทำวีซ่าสำหรับเดินทางท่องเที่ยวและทำธุรกิจเป็นระยะเวลา 90 วัน เหมือนชาติอื่นๆ และหากซื้อตั๋วฟุตบอลจะถูกยกเว้นจากการทำวีซ่า แต่ต้องแสดงใบเสร็จการซื้อตั๋วฟุตบอล พร้อมกับเอกสารสำหรับทำวีซ่า สามารถเข้าประเทศบราซิลได้ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฏาคม 2014”

เอกอัครราชทูตประเทศบราซิล กล่าวต่ออีกว่า “ประเทศบราซิลถือได้ว่าเป็นเจ้าแห่งลูกหนัง บราซิลเป็นทีมที่น่าชื่นชม อยากจะให้ชนะในการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 ในครั้งนี้”

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคม 2014 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวฟุตบอลโลก ได้ที่ หมายเลข 02 691 7100 ในเวลาทำการ 08.30-17.30 น.และวันเสาร์ 08.30-15.00 น.หรือ มือถือ 084 545 5353
กำลังโหลดความคิดเห็น