xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม-ประหยัด" พร้อมลุยเวิลด์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม (ซ้าย) ประหยัด (ขวา) 2 ความหวังของไทย
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟความหวังของไทย เตรียมผนึกกำลังกับ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กรุ่นพี่ลงทำศึกกอล์ฟรายการสำคัญ ไอเอสพีเอส "เวิลด์คัพ ออฟ กอล์ฟ" ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 21-24 พ.ย. นี้

ศึกกอล์ฟรายการใหญ่ในช่วงปลายปี 2013 ไอเอสพีเอส "เวิลด์คัพ ออฟ กอล์ฟ" ที่สนาม รอยัล เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ที่เป็นการประชันวงสวิงกันระหว่างนักกอล์ฟชั้นนำของโลก โดยมี 2 ตัวแทนของไทยอย่าง "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง

โดย กิรเดช เจ้าของมือ 1 เอเชียน ทัวร์ คนปัจจุบัน ยอมรับรู้สึกที่จะได้ลงแข่งในรายการนี้เป็นครั้งแรก พร้อมกับเชื่อว่าจะสามารถจับคู่กับ ประหยัด ทำผลงานสู้กับก้านเหล็กจากชาติอื่นๆ ได้ "ผมเป็นตัวแทนของประเทศไทยและเอเชีย ซึ่งต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าเราสามารถจะสู้กับผู้เล่นดาวดังต่างชาติได้"

ขณะที่ "โปรหมาย" เจ้าของแชมป์เอเชีย ทัวร์ 7 รายการในปีนี้ มองว่าการจับคู่กับรุ่นน้องอย่าง กิรเดช จะกลายเป็นนักกอล์ฟอีกหนึ่งคู่ที่แข็งแกร่ง "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้คู่กับ กิรเดช ที่กำลังอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยม และผมก็ยังเล่นได้ดีด้วย ผมมีความสุขและทุกอย่างมันยอดเยี่ยมไปหมดเพราะจะได้ลงแข่งในทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างเวิลด์ คัพ นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น