xs
xsm
sm
md
lg

“นิกส์-ร็อคเกตส์” แย่งกันเทรด “รอนโด” คุมบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนโด เปลี่ยนสีเสื้อมาเล่นให้นิกส์ ?
นิวยอร์ก นิกส์ และ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ สองทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวเตรียมแย่งกันเทรดลุ้นตัว ราจอน รอนโด การ์ดความหวัง บอสตัน เซลติกส์ มาช่วยคุมบอลให้ในฤดูกาล 2013/14

ราจอน รอนโด ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่ผ่ามา ยังไม่ได้ลงสนามให้ เซลติกส์ เลยในซีซันนี้ และอาจไม่ได้สวมยูนิฟอร์มสีเขียว-ขาว อีกก็เป็นได้ เมื่อมีรายงานว่า นิวยอร์ก นิกส์ อยากได้ตัวไปช่วย คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ขณะที่ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ แอบหวังเข้ามาประสานแบ็กคอร์ตกับ เจมส์ ฮาร์เดน

โดย นิกส์ เป็นข่าวเตรียมนำ อิมาน ชัมเพิร์ต ผนวกด้วย อมาเร สเตาดาไมร์ ฟอร์เวิร์ดค่าจ้างแพงให้แก่บอสตันเพื่อขอเทรดกับ รอนโด ทว่างานนี้ แดนนี เอนจ์ ผู้จัดการทั่วไป เซลติกส์ คงอยากพ่วง เจรัลด์ วอลเลซ ฟอร์เวิร์ดเจ้าปัญหาไปเล่นที่มหานครนิวยอร์ก ด้วย

ขณะที่ ร็อคเกตส์ มีรายงานว่า โอเมอร์ อาซิก เซ็นเตอร์ชาวเติร์กได้ขอเทรดย้ายจากถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ เนื่องจากบทบาทดูน้อยกว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ที่เพิ่งเข้ามา ทำให้มีกระแส ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไป “จรวด” อาจลองยื่นลุ้นในตัว รอนโด ดูสักตั้ง แม้ทีมมี เจเรมี หลิน อยู่ทั้งคนแล้วก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น