xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาวเวิร์ด-ฮาร์เดน" สั่งจรวดเก็บ "หลิน" ล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาซิค-หลิน รอดตัวได้อยู่ฮุสตันต่อไป
ดไวท์ ฮาวเวิร์ด และ เจมส์ ฮาร์เดน คู่หูคู่ใหม่แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวอยู่เบื้องหลังการที่ต้นสังกัด ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ตัดสินใจเก็บตัว เจเรมี หลิน การ์ดหน้าตี๋ รวมทั้ง โอเมอร์ อาซิค เซ็นเตอร์ชาวเติร์กไว้ล่าแชมป์ร่วมกัน

ก่อนตลาดฟรีเอเยนต์เปิดฉากช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ มีแผนเทรด เจเรมี หลิน สตาร์อเมริกันเชื้อสายไต้หวัน และ โอเมอร์ อาซิค ทิ้งเพราะต้องการเปิดพื้นที่ใน "เพดานเงินเดือน" สำหรับล่าผู้เล่นสตาร์อีกสักคนมาล่อใจ "ซูเปอร์แมน" ฮาวเวิร์ด ให้มาขย่มห่วงในถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์

ล่าสุด ฮาวเวิร์ด มาเปิดตัวกับ "จรวด" ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการที่ ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไปร็อคเก็ตส์ ตัดสินใจระงับการเทรด อาซิค รวมทั้งไม่คิดปล่อย "เจ-หลิน" ไปดั่งที่ตั้งใจเบื้องต้น โดย "ฮุสตัน โครนิเคิล" สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เรื่องนี้เซ็นเตอร์วัย 27 ปี (ฮาวเวิร์ด) กับ เจมส์ ฮาร์เดน ชู้ตติ้งการ์ดเคราเฟิ้มมีส่วนรู้เห็น

โดยสื่อตีข่าวว่า "ดาริล โมรีย์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้กำลังมองถึงการแยกทางกับ เจเรมี หลิน และ โอเมอร์ อาซิค ซึ่งดูเหมือนว่า หลิน เป็นการ์ดที่มีความสามารถในเกมรุก น่าจะเหมาะกับสไตล์ของ ฮาวเวิร์ด อีกทั้ง อาซิค ก็เป็นผู้เล่นที่มีเกมรับยอดเยี่ยม เป็นเซ็นเตอร์สำรองที่ดี"

ด้านแหล่งข่าวยืนยันอีกว่า "ความจริงแล้วก็คือ เจมส์ ฮาร์เดน กับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ต้องการเล่นเคียงข้าง เจเรมี หลิน และ โอเมอร์ อาซิค โดยในส่วนของ โอเมอร์ แม้ต้องเป็นสำรอง ดไวท์ ทว่าเขาสามารถใช้เกมรับช่วยให้ทีมมีเกมรับติดท็อปเทนได้สบายๆ ตอนนี้ทีมมีสุดยอดเกมรับถึง 2 คน (ฮาวเวิร์ด กับ อาซิค) มันจึงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นยิ่ง"
ฮาวเวิร์ด-ฮาร์เดน อยู่เบื้องหลังครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น