xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” รับได้เจอแฟนสิงโตโห่เกมพ่ายชิลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย นำลูกทีมพ่ายคาบ้าน
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูง ยอมรับตนไม่รู้สึกประหลาดใจ กรณีกองเชียร์ ทีมชาติอังกฤษ ส่งเสียงโห่ลูกทีม ในเกมอุ่นเครื่องพ่าย ชิลี 0-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมกระชากสังกัด บาร์เซโลนา เหมาคนเดียว 2 ประตูให้ อาคันตุกะจากทวีปอเมริกาใต้ ยัดเยียดความปราชัย แมตช์กระชับมิตรนัดแรก ณ สนามเวมบลีย์ นับตั้งแต่คว้าตั๋วสู่ฟุตบอลโลก 2014 ในฐานะแชมป์กลุ่มเอช

หลังครบ 90 นาที สาวก “เดอะ ทรี ไลออนส์” ส่งเสียงโห่ร้องแสดงความผิดหวังกับผลงาน แชมป์โลก 1 สมัย ซึ่ง “ปู่รอย” ปรับทัพหลายตำแหน่ง โดยมอบโอกาสประเดิมรับใช้บ้านเกิดแก่ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวารจาก กลาสโกว์ เซลติก, อดัม ลัลลานา และ เจย์ โรดริเกวซ 2 ตัวรุกจาก เซาแธมป์ตัน

อดีตบิ๊กบอส เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กล่าว “วันนี้ผมคิดว่าเสียงโห่เป็นส่วนหนึ่งของเกม แฟนๆ ยอมรับไม่ได้เมื่อเราแพ้ พวกเขาไม่ต้องการผลการแข่งแบบนั้น ใครจะชอบล่ะ เท่าที่ผมเห็นมีไม่กี่แห่งที่จะปราศจากเสียงโห่แบบนั้น หาก เจ้าถิ่น แพ้”

“เราเรียนรู้หลายๆ อย่าง ผมเคยพูดแล้วตั้งแต่ก่อนเริ่มแมตช์ว่า ชิลี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แน่นอนคืนนี้พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่กดดันตัวคุณเองมากเกินไป นักเตะของเราล้วนผิดหวังสถิติอันยอดเยี่ยมเกมเหย้าของเรามาถึงจุดจบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น