xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สนหลังสิงห์เหนือ-กลางช้างกระทืบโรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาโกโก้ (ซ้าย) เล่นมิดฟิลด์จำเป็นก็ได้
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจ เดนนิส อาโกโก กองหลัง “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก เช่นเดียวกับที่จับตามอง คอนอร์ โธมัส มิดฟิลด์ “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ซิตี ในลีกทู

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล ยังต้องปรับทัพแนวรับตามสถานการณ์ กรณี โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายตัวหลักเจ็บ ก็ขยับมาเล่นในระบบ 3 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ หรือไม่ก็จะส่ง อาลี ซิสโซโก ที่ไปยืมมาจาก บาเลนเซีย ในลา ลีกา สเปน ซึ่งฟิตสมบูรณ์แล้วลงไปค้ำบ้าง

อย่างไรก็ดี ล่าสุด “บิลด์” สื่อดังเมืองเบียร์ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมเจียดเงิน 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) เพื่อล่อใจ ฮัมบูร์ก ให้ยอมปล่อย เดนนิส อาโกโก้ มาสู่แอนฟิลด์ โดยดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวมาเล่นให้ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก 04 เพื่อนร่วมบุนเดสลีกา ซึ่งเชื่อว่าหากมีข้อเสนอเข้ามาจริง บอร์ดบริหาร “สิงห์เหนือ” ก็ไม่มีปัญหาในการปล่อยแบ็กซ้ายวัย 26 ปี ออกไป

นอกจากนี้ “หงส์แดง” ยังเป็นข่าวอยากได้ตัว คอนอร์ โธมัส กองกลางวัย 20 ปี มาเสริมขุมพลังแห่งอนาคต ด้าน สตีเวน เพรสลีย์ กุนซือ โคเวนทรี ได้ที่ชงลูกทีมทันทีว่า “เขาเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ผมคิดว่า คอนอร์ (โธมัส) สามารถฉายฟอร์มเด่นได้ในเวทีพรีเมียร์ลีก”

“คอนอร์ (โธมัส) สูง 6 ฟุต 1 นิ้ว มีทั้งความแข็งแกร่งและความไว เป็นนักเตะประเภทคุมพื้นที่ได้ดี มีความเข้าใจในเกม ที่สำคัญเป็นเด็กที่ทำตัวได้ดีด้วยเมื่ออยู่นอกสนาม แม้แต่วันหยุดประจำสัปดาห์ คอนอร์ ยังคงทำงานของตัวเองต่อไป” กุนซือโคเวนทรี ทิ้งท้าย
โธมัส กลางดาวรุ่งหน่วนก้านดี
กำลังโหลดความคิดเห็น