xs
xsm
sm
md
lg

“พินิจ สะสินิน” เพื่อน “บังยี” จ่อนั่งเลขาฯบอลไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พินิจ สะสินิน (ภาพโดย Almon Foto)
มีกระแสข่าวว่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมแต่งตั้ง นายพินิจ สะสินิน อดีตเพื่อนร่วมรุ่นของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายใหญ่ลูกหนังไทย ที่โรงเรียนอำนวยศิลป์ เข้ามาดำรงตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฯ แทน “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ที่โยกตัวไปเป็นสภากรรมการ

หลังจากที่ “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า อดีตเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โยกไปนั่งแท่นสภากรรมการกลางในรัฐบอลชุดใหม่ของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฯ ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าสมาคมฟุตบอลฯเตรียมแต่งตั้ง นายพินิจ สะสินิน ที่เคยเป็นกรรมการ บริษัท พินเทค (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องอะไหล่วิทยุ โทรทัศน์ เข้ามารับตำแหน่งพ่อบ้านลูกหนังไทยคนใหม่แทน นอกจากนี้ นายพินิจ ยังเคยเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ “บังยี” เมื่อครั้งศึกษาที่โรงเรียนอำนวยศิลป์อีกด้วย

โดย นายพินิจ เปิดใจเบื้องต้นว่า “ขณะนี้ทุกอย่างยังไม่เรียบร้อย ยังมีเรื่องการจดทะเบียนที่ค้างคาอยู่ จึงยังไม่อยากให้รายละเอียดอะไรมาก แต่ผมมั่นใจว่าพร้อมที่จะเข้ามาทำตำแหน่งนี้ ซึ่งการต้องทำงานเต็มเวลาก็ไม่เป็นปัญหา เพราะผมทำเกินเวลาอยู่แล้ว” ว่าที่พ่อบ้านบอลไทยคนใหม่เผย

ทั้งนี้ในการเลือกตั้งนายใหญ่บอลไทยครั้งที่ผ่านมา นายพินิจ ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนของสโมสรระยอง ยูไนเต็ด ในฐานะประธานสโมสร เป็นผู้เดินทางไปหย่อนบัตร แทนที่ นายกิตติ ขมแสนยาธรรม บอร์ดบริหาร ระยอง ยูไนเต็ด ทำให้ “ทนายอ๊อด” ภีมเดช อมรสุคนธ์ นายกสโมสร จ.ระยอง ออกโรงจี้ว่าไม่โปร่งใส พร้อมยืนยันว่าคน จ.ระยอง ไม่เคยรู้จัก นายพินิจ แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น