xs
xsm
sm
md
lg

“แบ็กกีส์” เหลือทน โวยพรีเมียร์ฯ 4 เกมตัดสินห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ เวสต์ บรอมวิช เสียจุดโทษ
“เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ส่งหนังสือถึง พรีเมียร์ ลีก ให้นำวิดีโอเข้ามาใช้ตรวจสอบเพื่อความยุติธรรมและหยุดกรณีพุ่งล้มตบตา หลังตนเองถูกปฎิเสธชัยชนะเกมลีกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเสมอกัน 2-2 เพราะเสียจุดโทษให้เจ้าถิ่น เชลซี นาที 90+6 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เวสต์ บรอมวิช เสียจุดโทษช่วงบีบหัวใจ หลังกรรมการมองว่า สตีเวน รีด ปราการหลังไปทำฟาวล์ รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิล ทำให้ เชลซี รอดความปราชัยคาบ้าน ซึ่งสโมสรจากแถบมิดแลนด์คิดว่าตนเองตกเป็นเหยื่อของการตัดสินที่ผิดพลาด อันนำมาสู่ปัญหาต่อเนื่องในอุโมงค์ทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย เพราะ โจนาส โอลส์สัน แนวรับทีมเยือนไปมีปากเสียงกับ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่เจ้าถิ่น เนื่องจากอารมณ์ค้าง

ทำให้ เฌเรมี เพียร์ซ ประธานสโมสร เวสต์ บรอมวิช ได้ติดต่อไปยัง พรีเมียร์ ลีก ให้หารือแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมองว่าที่ผ่านมาตนเองเสียประโยชน์เกี่ยวกับจังหวะแบบนี้ถึง 4 เกมแล้วไม่ว่าจะเจอกับ เซาแธมป์ตัน, อาร์เซนอล, สโต๊ก ซิตี และ เชลซี ถ้าไม่ผิดพลาดน่าจะได้อีก 7 แต้มและอันดับคงดีกว่าที่ 10 ในตารางตอนนี้

เป็นที่น่าสังเกตว่า เวสต์ บรอมวิช คือสโมสรที่อนุรักษนิยม ถ้าทนไม่ไหวจริงๆ คงไม่ออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ เพราะแพ้ เซาแธมป์ตัน 0-1 เสียจุดโทษนาทีสุดท้ายตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล ขณะที่เกมเสมอ อาร์เซนอล 1-1 ก็คิดว่าตนเองน่าจะได้จุดโทษ ส่วนนัดเจ๊า สโต๊ก 0-0 ทางด้าน ชาร์ลี อดัม ก็ไปเล่นงาน ยูสซุฟ มูลอัมบู


กำลังโหลดความคิดเห็น