xs
xsm
sm
md
lg

เปิดแฟ้ม 5 เกมกีฬาน่านอนจับจอยเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หากพูดถึงวิดีโอเกมสำหรับเครื่องคอนโซล (PS3 / X-Box 360) แน่นอนว่านอกจากจะมีเกมสนุกๆ หลากหลายรูปแบบออกมาให้คอเกมซื้อหาไปเล่นกันที่้บ้านแล้ว เกมประเภทกีฬาก็ถือเป็นอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์สไม่แพ้กัน และนี่คือ 5 เกมเกี่ยวกับกีฬาที่น่าเสียเวลานอนเล่นมากที่สุดในชั่วโมงนี้

1. ฟีฟา 2014 (FIFA 2014)

เกมฟุตบอลอันดับ 1 ของวงการเกมชั่วโมงนี้ ควบคุมการผลิตโดยค่าย EA Sports ซึ่งกวาดเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และคอเกมไปอย่างท่วมท้น (ผิดกับ PES 2014 ที่มีแต่เสียงบ่น) ด้วยระบบการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน แถมยังขนนักเตะซูเปอร์สตาร์มากันครบครัน ทุกทีม ทุกลีก จึงไม่น่าแปลกใจที่แม้แต่ผู้เล่นชื่อดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี หรือ เวย์น รูนีย์ ติดใจถึงขนาดเล่นกันวางจอยไม่ลง



2. แมดเดน เอ็นเอฟแอล 25 (MADDEN NFL 25)

อีกหนึ่งซีรีส์ยอดนิยมจากทาง EA Sports ที่คลอดออกมาดูดเงินจากกระเป๋าแฟนๆ คอกีฬาชนคนอยู่เสมอ แม้รูปแบบการเล่นอาจสร้างความมึนงงกับเกมเมอร์มือใหม่ไปบ้างหากใครที่ไม่เคยติดตาม NFL มาก่อน แถมยังมีกฎจุกจิกหยุมหยิมเต็มไปหมด แต่หากเล่นสักพักก็จะคุ้นมือและเข้าใจแท็กติกมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยฝึกสมองจัดแผนการเล่นไปด้วย เรียกได้ว่าเล่นเกมนี้จบคุณจะรู้จักกีฬา NFL เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน



3. ไทเกอร์ วูดส์ พีจีเอ ทัวร์ 14 (Tiger Woods PGA Tour 14)

ใครที่ใฝ่ฝันอยากออกรอบกับโปรดังระดับโลกอย่าง ไทเกอร์ วูดส์, รอรีย์ แม็คอิลรอย, ฟิล มิคเคลสัน ฯลฯ เกมนี้จัดให้คุณได้แน่นอน เพราะงานนี้นอกจากจะมีโปรกอล์ฟชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในพีจีเอ ทัวร์ มาเลือกให้ใช้งานแบบไม่ซ้ำหน้า ยังสามารถเลือกสนามเล่นได้หลากหลาย แถมต้องเผชิญปัจจัยเรื่องสภาพอากาศ, ลม หรือแวดล้อมต่างๆแบบเดียวกับของจริงทุกกระเบียดนิ้ว หากใครเล่นจนเซียนแล้วแนะนำไปตีกอล์ฟของจริงได้เลย



4. เอ็นบีเอ 2K14 (NBA 2K14)

ช่วงนี้ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพิ่งเปิดฤดูกาลใหม่ดังนั้นเพื่ออรรถรสที่ดีควรสอยเกมนี้ไปเล่นด้วย เพราะคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับลีลาของซูเปอร์สตาร์ต่างๆ ไม่ว่าเป็น เลอบรอน เจมส์, โคบี ไบรอันท์, คาร์เมโล แอนโธนี โดยเฉพาะยามใดที่บังคับตัวละครไปที่แป้นแล้วกดท่าดังค์ได้ จะได้อารมณ์สะใจเป็นพิเศษแบบจอยสะเทือนคามือเลยทีเดียว แถมยังมีโหมดต่างๆ มากมายให้เลือกเล่นแบบคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์แน่



5. ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี 2K14 (WWE 2K14)

ถึงจะเป็นกีฬาเชิงบันเทิงแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าได้รับความนิยมจากคนดูชาวอเมริกันมากเพียงใดสำหรับ มวยปล้ำฝั่ง WWE ซึ่งภาคนี้ทางผู้จัดยังขนซูเปอร์สตาร์มาเต็มความจุทั้ง จอห์น ซีนา, ซีเอ็ม พังค์, เคน, บิ๊กโชว์ หรือแม้แต่ตัวเก๋าอย่าง เดอะ ร็อค, สโตน โคลด์ แม้กระทั่ง อัลติเมท วอริเออร์ส ก็มีให้ใช้ แถมอีเวนต์ต่างๆ ที่ดูในทีวีก็มีให้เล่นครบครันทั้งปล้ำนอกเวที, ในกรงเหล็ก, รอยัล รัมเบิล แฟนๆ มวยปล้ำทั้งขาประจำและขาจรอย่าได้พลาด โดยเฉพาะหากกดท่าไม้ตายติดจะเพิ่มความสะใจได้เป็นทวีคูณ เล่นกับเพื่อนก็จะยิ่งสนุกเพราะจะได้เกทับกันด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น