xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง “หงส์” ขับหลงป่า ทิ้ง “พอร์ช” 5 ล้านแช่โคลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพ พอร์ช ติดอยู่ในโคลน
อังเดร วิสดอม กองหลังดาวรุ่งค่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดเซ็งเมื่อควบรถ พอร์ช คันหรูราคา 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.1 ล้านบาท) ติดอยู่ในบึงที่เต็มไปด้วยโคลนจนขยับไปไหนไม่ได้ แต่โชคยังดีที่รีบไปช่วย ดาร์บี เคาน์ตี ต้นสังกัดที่ยืมตัวมา ทำศึก แชมเปียนชิป ทันเวลาพอดิบพอดี

วิสดอม แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีถูก “แกะเขาเหล็ก” ยืมตัวมาใช้งานตลอดทั้งฤดูกาลนี้ แต่เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน เกือบไปคิกออฟเกมเปิด ไพรด์ ปาร์ค สเตเดียม ถล่ม เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ 3-0 ไม่ทัน เนื่องจากขับรถ พอร์ช คันงามรุ่น พานาเมรา เทอร์โบ ไปติดอยู่ในบึงจนต้องตัดสินใจทิ้งไว้อย่างนั้นและรีบมาลงสนาม

วิสดอม อาจจะไม่คุ้นทางเลยไปโผล่เอากลางป่าแถมเครื่องนำทาง จีพีเอส ยังรวนอีกต่างหาก โดยหลังจากแข้งวัย 20 ปีตัดสินใจทิ้งรถเพื่อไปสวมเสื้อ ดาร์บี ฟาดแข้งให้ทัน มีนักขี่จักรยานภูเขาไปพบเข้าก่อนจะตกใจพอสมควรว่าพาหนะหรูมาอยู่ในที่ๆ ห่างเป็นไมล์จากแถบชานเมืองขนาดนี้ได้อย่างไร

โชคดีที่ วิสดอม ไม่เสียสมาธิ และช่วย ดาร์บี คว้าชัยแบบคลีนชีตก่อนที่จะกลับไปเอารถภายหลัง กระบอกเสียงของทีมเผยว่า “นักเตะไปแวะร้านระหว่างทางก่อนเตะกับ เชฟฟิลด์ เวนสเดย์ ก่อนจะขับไปตามเส้นทางใหม่ที่เครื่อง จีพีเอส บอก เนื่องจากมองว่าย่นระยะทางหากขับบนเส้นปกติ”
อังเดร วิสดอม
แช่รถไว้ก่อนกลับมาเอาภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น